เพลง

“ออยเลอร์” มีหวิว! เล่นบทจูบ ครั้งแรก กับ พระเอก MV “แบงค์ อาทิตย์” กับซิงเกิลใหม่ “กอดเขาคิดถึงเธอ”

1 Mins read

เล่นบทจูบ  ครั้งแรก  “ออยเลอร์” ศิลปินแห่งค่ายไทดอลมิวสิค  ทำเอาในฉากช่วงถ่ายทำ เขินกันทั้งกองถ่าย เลยทีเดียว กับ ซิงเกิลใหม่  “กอดเขาคิดถึงเธอ” ผลงานล่าสุด จากสาวสวยมาดเท่แห่งบ้าน ไทดอลมิวสิค     “ออยเลอร์”ที่เปลี่ยนลุคจากเพลงเท่ๆร็อคๆ มาเป็นเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยหวานปนเศร้า โดยเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวความรัก ที่มี มากกว่า 2 คน ทั้งที่รู้ตัวว่าไม่ถูกต้องแต่มันห้ามใจไม่ได้ยังคงซ่อนใครบางคนไว้ในส่วนลึกของหัวใจไม่ว่าเธอที่เข้ามาใหม่จะดีแค่ไหนก็ไม่เคยลบเขา “คนนั้น”ออกไปจากใจได้เลย   และเพลงนี้ “ออยเลอร์”ได้ถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้อารมณ์สุดซึ้ง  โดยได้นักแต่ง คำร้อง-ทำนอง “ เจนจิรา เฉียงเอก” เจ้าของบทเพลง “อีกนานไหม” ของ “หนุ่ม กะลา”  เรียบเรียงดนตรีโดย นัด พอใจ

ในส่วน MVนั้น  เช่นเคยผลงานของ “ออยเลอร์” ก็จะต้องมาพร้อมกับพระเอก MV สุดปัง โดยเพลงนี้  ได้พระเอกหนุ่มที่ ครองหน้าจอทีวีอยู่ในขณะนี้ อย่าง “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ซึ่งในฉากมีการเล่นบทจูบ  พร้อมทั้งมีเซอร์ไพรส์ ในMVอีกด้วย เรื่องราวใน MV จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามชมได้ที่ ช่อง Youtube : Thaidol Music ได้แล้ววันนี้

“ออยเลอร์” ได้กล่าวว่า : เพลง “กอดเขาคิดถึงเธอ” เป็นเพลงที่ “ออยเลอร์” ประทับใจทั้งตัวของเพลงและเนื้อหาของ MV  และที่สำคัญได้ “พี่แบงค์ อาทิตย์ ” มาร่วมแสดง MV ด้วย ซึ่งเป็นการกลับมาเล่น MV ในรอบหลายปี ของพี่แบงค์ค่ะ  และบรรยากาศในช่วงถ่ายทำ MV ยิ่งเป็นฉากที่ต้อง จูบกัน กับ พี่แบงค์ เป็นฉากที่รู้สึกเขินมากๆ  แต่พี่แบงค์ก็คอยแนะนำทริกในการแสดงเยอะมากๆค่ะ และเป็นผู้ชายที่เฟรนด์ลี่มากๆอีกด้วย  ทำให้ “ออยเลอร์” ไม่ประหม่า จนทำให้การทำงาน ผ่านไปด้วยความราบรื่น  งานนี้ต้องขอบคุณทีมงานค่ายไทดอลมิวสิค ที่ทำให้เพลง “กอดเขาคิดถึงเธอ” ออกมาได้สำเร็จ พร้อมให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วนะคะ

สุดท้ายนี้ ”ออยเลอร์” ขอฝากผลงานเพลง “กอดเขาคิดถึงเธอ”  และเป็นกำลังใจให้ “ออยเลอร์”  ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านค่ะ

#กอดเขาคิดถึงเธอ #ออยเลอร์ #ออยเลอร์ไทดอลมิวสิค #แบงค์อาทิตย์ #Thaidolmusic #Thaidol #ไทดอล #ไทดอลมิวสิค