เพลง

อุ่นเครื่องรอ ก่อนปะทะความร็อคครั้งแรกไปกับ “YourMOOD” ในซิงเกิลใหม่ “ชน (battle)” ฉีกลุคแดงเท่สุดฤทธิ์

1 Mins read

  “YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล” ศิลปินสายแฟชั่นสุดจี๊ดประจำค่าย WHOOP (วูฟ) ที่มาพร้อมเสียงร้องเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือทอง อย่าง THE TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) โดย YourMOOD ได้สร้างตำนานบอกลาความสัมพันธ์สุดอ่อนโยนจนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตที่มียอดรับชมกว่า 30 ล้านวิว อย่าง “ลาก่อน” รวมถึงเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ “เพื่อนที่ดี (good old days)” , “กลัวฝน” ที่มียอดรับฟังบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มกว่า 3 ล้านครั้ง รวมถึงเพลงล่าสุดอย่าง “อาบน้ำตา” ที่เข้ามาปลอบโยนและให้กำลังใจคนที่กำลังตกอยู่ในความเสียใจ

            ครั้งแรกของความมันชวนโยก ในซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ชน (battle)” ผลงานเพลงล่าสุดจาก YourMOOD” ที่ยังคงเอกลักษณ์สไตล์เพลงกลิ่นไอยุค 80s เสริมด้วยความร็อคสุดจี๊ดที่ทำให้เพลงนี้สนุกยิ่งขึ้น แตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง โดยเพลง ชน (battle) บอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เสริมความหนักแน่นด้วยจังหวะร็อคที่ยังคาแรกเตอร์สุดจี๊ดของ YourMOOD ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง และเช่นเดิมเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง THE TOYS มาออกแบบในส่วนของเนื้อร้องและดนตรีให้เป็นเพลงร็อคที่เท่และเข้ากันกับความเป็นYourMOOD อย่างลงตัว พาร์ทมิวสิกวีดิโอ YourMOOD ยังคงคาแรกเตอร์พ่อหนุ่มผมแดงสุดจี๊ด แต่เพิ่มเติมด้วยความแสบสันด้วยสไตล์การแต่งตัวในชุดสูทสวมทับซีทรูลูกไม้ เรียกได้ว่าเสิร์ฟความซ่าและความร้อนแรงให้กับเพลงนี้แบบทะลุปรอทจนฉุดไม่อยู่

BPR3 1

            อย่างไรก็ตาม แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนปะทะความสนุกจาก “YourMOOD” ในมิวสิกวีดโอเพลง “ชน (battle)” ได้แล้วในทุกแพลตฟอร์ม: https://bfan.link/YourMOOD-battle และติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน “YourMOOD” ได้ทาง https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficialและ https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial

สิ่งที่แนบมาด้วย