เพลง

 YG”MM ร่วมมือ YG Entertainment เปิดออดิชั่นใหญ่ส่งท้ายปี! 2023 YG”MM Audition NOW or NEVER ตามหาศิลปินฝึกหัดครั้งใหม่

1 Mins read

YG”MM (วายจีเอ็มเอ็ม) คัมแบ็ค! ร่วมมือ YG Entertainment ประกาศเปิดรับสมัครออดิชั่น (Audition) ตามหาศิลปินฝึกหัดของ บริษัท วายจีเอ็มเอ็ม จำกัด บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร หลังจากที่ Trainee หรือศิลปินฝึกหัดชุดแรกซุ่มเก็บตัว ฝึกซ้อมกันอย่างหนักทั้งที่ประเทศไทย และที่ YG Entertainment เกาหลีใต้แล้วนั้น เพื่อพัฒนาศักยภาพให้พร้อมที่จะเป็นศิลปินของค่าย ครั้งนี้ยังเปิดรับเด็กรุ่นใหม่ที่ฝันอยากเป็นศิลปินมืออาชีพระดับโลก มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัว YG’’MM อีกด้วย

static IGstory1080x1920px

สำหรับโปรเจกต์ 2023 YG”MM Audition NOW or NEVER เปิดรับสมัครออดิชั่นเด็กรุ่นใหม่มีไฟ ไม่จำกัดเพศและสัญชาติ ที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2547 – 2556 โดยให้กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแรป (Rap) หรือ คลิปการเต้น (Dance) เพื่อคัดเลือกในขั้นตอนแรก ก่อนติดต่อกลับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาออดิชั่นเป็นรายบุคคลในลำดับต่อไป โดยครั้งนี้จะมีคณะกรรมการจากทั้ง YG”MM ประเทศไทย และ YG Entertainment เดินทางมาเป็นผู้ทำการคัดเลือกเอง ในวันที่ 18-19 พฤศจิกายนนี้ ณ บริษัท YG”MM (อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส กรุงเทพฯ)

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไป กรอกใบสมัครทางเว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2566 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร2023 YG”MM Audition NOW or NEVER เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์และโซเชียลมีเดียของ YG”MM ทุกช่องทาง บอกเลยว่า ถ้าไม่เข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ ก็อาจจะพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกของค่าย YG”MM #2023YGMMAudition #2023YGGlobalAuditioninBangkok #YGGLOBALAUDITION #YGAudition #YGMMAudition #YGMM #YG