เพลง

เฮี้ยนหนักมาก “What The Duck” แท๊กทีม LOVEIS ENTERTAINMENT ขนทัพศิลปิน GEN ใหม่ บุกลิโด้ กับคอนเสิร์ต “คืน.ท้า.ผี Vol.2 Halloween ผีหล่อลื่น” 

1 Mins read

   กลับมาอีกครั้งต้อนรับเดือน Halloween กับคอนเสิร์ตหลอน ๆ ในคอนเสิร์ต ABSOLUT. IT’S IN OUR SPIRIT Presents “คืน.ท้า.ผี Vol.2 Halloween ผีหล่อลื่น” ที่จะเกิดขึ้นวันที่31 ตุลาคม นี้ ณ Lido Connect Hall 2โดยเกิดจากการร่วมมือของสองค่ายย่านอารีย์ อย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ ค่ายเพลงLOVEIS ENTERTAINMENT  ที่ยกขบวนศิลปิน GEN ใหม่น่าจับตามอง มารวมไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินจากค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก อย่าง “TONHON” เจ้าของผลงานเพลงคลั่งรักอย่าง“TikTok Girl”, “AIMZILLOW” ศิลปินหนุ่มขี้เหงามากฝีมือ, “Newery” เจ้าของเพลงกลิ่นดอกไม้” รวมถึงห้าหนุ่มส่งตรงจากเชียงใหม่“PURPEECH” กับเพลงฮิตที่ไม่ว่าใครก็ร้องตามได้   และในฝั่งบ้าน LOVEIS ENTERTAINMENT ขอส่ง “PROO THUNWA” ศิลปินจาก LIT ENTERTAINMENT เจ้าของเพลงหวานใจ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศิลปิน GEN ใหม่ที่มากความสามรถน่าจับตามอง

            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รวมไลน์อัพคุณภาพไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แต่และศิลปินเตรียมโชว์สุดพิเศษต้อนรับคืน Halloween ไว้แน่อน แฟนเพลงห้ามพลาดเตรียมวอร์มนิ้วรอ โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ผ่านทาง Ticketmelon  รับประกันทั้งความหลอนและความสนุกที่จะเสิร์ฟให้แฟนเพลงทุกรูปแบบอย่างไรก็ตาม แฟนเพลงสามารถซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon ผ่านทาง : https://bit.ly/ผีหล่อลื่น และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน https://www.facebook.com/whattheduckmusic