เพลง

“Morvasu” ปล่อยเพลงใหม่ “โคตร โคตร(really,really)” ที่ทั้งโคตรเหงา โคตรคิดถึง ย้ำความรู้สึกของความสัมพันธ์ที่โดดเดี่ยว

1 Mins read

PR4 morvasu


              “Morvasu” หรือ มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่นอกจากจะเป็นผู้กำกับมากฝีมือแล้วยังเป็นเจ้าของเพลงที่มียอดวิวมากกว่า 36 ล้านวิว อย่างเพลงMelbourne” โดยมียอดสตรีมมิ่งมากถึง 30 ล้านครั้ง  อีกทั้งเพลงนี้ยังสร้างปรากฏการณ์สนั่นไปทั่วโลกโซเชียล อีกด้วย รวมถึงเพลง “ดูดฝุ่น” ที่ได้ศิลปินเจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์อย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังฝากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง In a relationship with_ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงป็อปที่อบอุ่นหัวใจคนฟัง

PR3 morvasu

            โคตร โคตร (really,really)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก Morvasu พลิกบทบาทจากซิงเกิลสดใสอย่างได้ก็ดี” มาเป็นโหมดอึมครึมที่เข้ากับบรรยากาศฝนฟ้าคะนองในช่วงนี้ ซึ่งมอร์ได้เลือกเล่นกับคำว่า “โคตร” เพื่อย้ำความคิดที่อัดอั้นอยู่ข้างในจนทนไม่ไหว อีกทั้งคำว่า โคตร มักถูกใช้อธิบายประโยคหลาย ๆ คำ ให้ดูมีความรู้สึกที่มากขึ้น ซึ่งในเพลงนี้คำว่าโคตร ก็ได้ถูกใช้บรรยายความคิดถึง ได้อย่างเต็มอารมณ์

“ไม่รู้เลยเธอคิดกับฉันยังไง ที่แน่ใจคนหนึ่งคิดถึงเธอ โคตร โคตร”

morvasu 28

            อีกทั้งในเพลงนี้ ยังเป็นเพลงแรกของ  Morvasu ที่มีกลิ่นไอ Lo-Fi ผสมซาวนด์กีตาร์กับเสียงร้องเฉพาะตัวที่เพิ่มความนุ่มชวนเคลิ้มไปกับความเหงาของเพลงนี้ สลับกับบีทที่ยังชวนให้โยกตามได้ แถมเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง “ปกป้อง จิตดี”  หนึ่งในสมาชิก Pastic Plastic มาร่วมงานอีกด้วย

             อย่างไรก็ตาม สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิกวีดิโอเพลง “โคตร โคตร (really, really)” ได้ที่ https://youtu.be/ql4zKI7-EKQ  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Morvasu” ได้ทาง https://www.facebook.com/morvasu และ https://www.facebook.com/whattheduckmusic