เพลง

 PERSES (เพอร์เซส) ขวัญใจชาวไต้หวัน เอาใจแฟนเพลง สาดความมันส์ บนเวที ROCK IN TAICHUNG 2023

1 Mins read

PERSES (เพอร์เซส) เอาใจแฟนเพลงไต้หวัน บินร่วมงาน ROCK IN TAICHUNG 2023 งานเทศกาลดนตรีประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไถจง ที่จัดขึ้นในวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 โดยภาครัฐของไต้หวันจัดงานนี้ขึ้น เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้คนในไต้หวันได้ร่วมชมดนตรี ที่หลากหลายแนวทั้งจาก ศิลปินไต้หวัน และ ศิลปินนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และ ฮ่องกง โดยงานนี้ PERSES ได้รับเชิญขึ้นเวทีโชว์ในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

นับว่าเป็นการเดินทางมาโชว์ที่ไต้หวันเป็นครั้งที่ 2 จากที่เคยได้ขึ้นเวทีโชว์ในงาน GMA Showcase เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับศิลปินวง PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Music นำโดย จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ขวัญใจชาวไต้หวัน ได้กลับมาพบปะแฟนๆไต้หวันอีกครั้งในรอบ 4 เดือน ซึ่งไม่พลาดที่จะเสิร์ฟความมันส์แบบจัดเต็ม กับโชว์สุดพิเศษที่เตรียมมาให้แฟนๆ ไต้หวันโดยเฉพาะ

เปิดโชว์มา PERSES ก็ออกสเต็ปทำเวทีสะเทือนในเพลงซิกเนเจอร์ประจำวงอย่างเพลง MY TIME และ เพลง Catch the Night ตามด้วยเพลง That’s What I Like ของ Bruno Mars ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเพื่อตกผู้ชมโดยเฉพาะ  และงานนี้ได้นำเพลงพิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน อย่างเพลง So beautiful ของ DPR IAN ที่ จั๋ง วิกร แร็ปเปอร์หลักประจำวง PERSES ได้แต่งท่อนแร็ปขึ้นใหม่ รวมถึงช่วงเบรคแดนซ์สุดว้าว ที่ทำเอาตะลึงกันไป กับลีลาของทั้ง 5 หนุ่ม และเร่งความเร้าใจไปกับเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง สาดความมันอย่างต่อเนื่องในเพลง Unholy ของ Sam Smith ก่อนเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของโชว์ ที่หนุ่มๆ PERSES ขอส่งต่อความอบอุ่นให้แฟนๆในเพลง TOUCHDOWN  (ใกล้ดาว) และ เพลง น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) ก่อนลาเวทีไปพร้อมกับ ความมันส์แบบสับแบบปัง กับเพลงที่กำลังจะปล่อย MV ให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ อย่างเพลง BOUNCE เวอร์ชั่น ซนซน 40 ปี GMM Grammy  ที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนในงานไปเต็มๆ

สำหรับการโชว์ที่ไต้หวันครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้ง 5 หนุ่ม ต้องขอขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟนๆ ไต้หวัน ที่ชื่นชอบและส่งเสียงเชียร์ให้หนุ่มๆ PERSES ได้กลับมาโชว์อีกครั้ง หวังว่าจะได้พบกันใหม่ในครั้งต่อๆ ไป ติดตามอัพเดทข่าวสาร PERSES ได้ทาง : Youtube:  gnest_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest  

#PERSES #PERSES_TH #GNEST #GMMGrammy #GMMMUSIC #PERSESinTaiwan #搖滾台中2023 #ROCKINTAICHUNG2023xPERSES #ROCKINTAICHUNG2023