เพลง

แพรซัน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “พูดน้อย (เพราะ ชอบเธอไม่ใช่น้อย)” พร้อมปรับลุคใหม่พร้อมเป็นตัวเเทนคนพูดน้อยทุกคน

1 Mins read

ส่งความน่ารักมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Praesun แพรซัน เจ้าของเพลง ฮิตติดชาร์ตอย่างเพลง “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ” , “แกน่ารักมา ตลอด” ,“น้อมรับคำทำนาย”, “ ปีหน้าฉันขอ” และ “ขี้หยอก” กลับมา อีกครั้ง Preasun ขอเเจงว่า “เหตุผลที่เป็นคนพูดน้อย เพราะว่าชอบเธอ ไม่ใช่น้อย” กับซิงเกิ้ลล่าสุด  “พูดน้อย (เพราะชอบเธอไม่ใช่น้อย)”

“พูดน้อย (เพราะชอบเธอไม่ใช่น้อย) – Speechless” เพราะเป็น คนพูดน้อยเลยไม่กล้าบอกชอบเธอ กลับมากับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ เเพรซัน ในแนวเพลงช้า ฟังสบายกันบ้าง “เพราะฉันกลัวจะเสีย อาการ เลยไม่กล้าพูดออกไปว่าชอบเธอ” เพลงนี้เล่าผ่าน ตัวตนของเเพรซัน ที่ เข้าไปอยู่ในเพลงนี้ด้วยเพราะตัวของเเพรซันเป็นคนพูดน้อยและไม่ค่อย กล้าแสดงความรู้สึกออกมา ทาง “ข้าว fellow fellow” (ปณิธิ เลิศอุดม ธนา) ผู้เขียนเพลงเลยจับจุดนี้ของเเพรซันมาเรียบเรียง เนื้อร้องออกมา ให้เป็นเเพรซันในมุมที่หลายหลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน

ด้วยสไตล์เพลงโตขึ้นและลุคใหม่ของเเพรซันในตัวของมิวสิค วิดีโอ และเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องราวการ พูดน้อยจนกลายเป็นคำสารภาพ รักออกมา เพลงนี้แพรซันเลยขอเป็นตัวเเทนสาวพูดน้อยทุกคน ถึงไม่ชอบพูดแต่ชอบเธอนะ ช่วยรู้ที ถ้าใครอยากให้เขารู้ความรู้สึกของเราก็ ส่งเพลงนี้ ให้เขาได้เลย         

 สามารถฟังเพลง “พูดน้อย (เพราะชอบเธอไม่ใช่น้อย)” และดู MV ได้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ลิงค์ MV: