เพลง

“3 สาว 3 สไตล์ Sole Me ค่าย KSGANG เอาใจแฟนเพลง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ต่อเนื่อง เพลง “ได้ป่าว”

1 Mins read

Sole Me5

กลับมาแจกความสดใสอีกครั้ง กับ 3 สาว 3 สไตล์ วง Sole Me ที่มีสมาชิกวงคือ ภิญรดา ธนภัทรฐากูร (จี๊ด),รุจิรดา นาคพงศ์ (ปิ่น),ฐานิตา ทิพยวงส์ (มิ้น) ศิลปิน Girl Group จากค่าย KSGANG ปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อเนื่อง เพลง “ได้ป่าว” เพลงแนว POP-SONG น่ารักๆ ฟังง่าย ที่บอกเล่าเรื่องราว เกี่ยวกับผู้หญิงที่ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อไหร่ที่มีแฟนอยู่ด้วยก็ทำอะไรไม่เป็นชะงั้น แต่ที่เป็นแบบนี้เพียงเพราะสาวๆ แค่อยากให้แฟนคอยดูแลและเอาใจใส่อยู่ข้างๆ ฟิลอ้อนแฟนนั่นเอง เพลงน่ารักๆ โดนใจสาวๆที่เคยมีประสบการณ์ความรักแบบนี้มาก่อน

ปิ่นรุจิรดา สาวหวานประจำวงกล่าว “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆเพลงที่น่ารักมากๆ เลยที่คอยติดตามพวกเราวงน้องใหม่ Sole Me ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น TikTok ,Ig และช่องทางของค่าย KSGANG  เพราะหลังจากซิงเกิ้ลแรกของพวกเราเพลง “ติดนิดนึง (STUCK)” ปล่อยออกไป ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดี เวลาที่พวกเราไปแคมปัสทัวร์ตามโรงเรียนต่างๆ น้องๆ ก็จะร้องตามและมาติดตามพวกเราเพิ่มขึ้น ก็รู้สึกดีใจและก็ขอบคุณมากๆ ที่ให้การต้อนรับเราขนาดนี้ เพลงได้ป่าว ห่างจากซิงเกิ้ลแรก 3 เดือน เราอยากให้ทุกคนจดจำเราได้และติดตามอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งในเพลงนี้จะเป็นเพลงจังหวะน่ารักๆ พูดถึงเรื่องความรักสไตล์อ้อนๆ แฟน  เวลาผู้หญิงอยู่คนเดียวก็สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อมีใครสักคนเข้ามาสิ่งที่เคยทำได้ก็กลายเป็นทำไม่ได้ไปซะอย่างงั้น แต่จริงๆแล้วสาวๆ เพียงแค่อยากจะอ้อนใครสักคนเท่านั้นเอง ผลงานเพลงซิงเกิ้ล 2 นี้ก็อยากให้แฟนๆ เปิดใจรับฟังและรับพวกเรา Sole Me เข้าไปอยู่ในใจด้วยนะคะ พวกเราและทีมงานตั้งใจทำออกมาเต็มที่ ซึ่งสามารถเข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลง “ได้ป่าว” ที่ https://www.youtube.com/watch?v=1aZTw9ceZ2o แล้วฝากเพื่อนๆ มาช่วยคอมเม้นต์กันด้วยนะคะว่าชอบหรือไม่ชอบค่ะ”

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook : KS GANG

Instagram : www.instagram.com/ksgang.official/

Tiktok : www.tiktok.com/@ks.gang

#sole_me #ได้ป่าว #KSGANG #Khaosanentertainment