เพลง

ครั้งแรกของ 4EVE กับมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริง บน Metaverse ใน The Sandbox

1 Mins read

4EVE

เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ผนึกกำลัง “ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น” (TPOP Incorporation) นำนวัตกรรมผลักดันอุตสาหกรรม Digital Content ดึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4EVE (โฟร์อีฟ) 7 สาวหลากหลายคาแรคเตอร์ของเมืองไทย ประเดิมจัดมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกที่ SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงที่พัฒนาบนเทคโนโลยีบล็อกเชน มุ่งส่งเสริมและผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินชาวไทยสู่ระดับสากล พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ระหว่างศิลปินและกลุ่มแฟนคลับจากทั่วโลก บนพื้นที่แห่งโอกาสและเปี่ยมด้วยศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัด แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยงานครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกในมินิคอนเสิร์ต พร้อมเข้าเยี่ยมชม SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox โลกเสมือนทั้ง 4 โซนเป็นครั้งแรก ผ่านการสร้าง Avatar ของตนเองได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 และสามารถร่วมงานมินิคอนเสิร์ต4EVE ใน METAVERSE ผ่านช่องทาง https://www.sandbox.game/en/sign/ หรือ สแกน QR code (ในสื่อประชาสัมพันธ์)

การจัดมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกในครั้งนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ SCB 10X HEADQUARTERS  บน The Sandbox ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นพร้อมทั้งมีส่วนร่วมกับโซนต่างๆ ทั้ง 4 โซน ได้แก่ 1. The Teahouse พื้นที่จัดกิจกรรมร่วมกัน เช่น นิทรรศการ งานอีเวนต์ และคอนเสิร์ต 2. Chinatown พื้นที่สำหรับจัดแสดงนวัตกรรมทางการเงินต่างๆ หรือนำเสนอผลงานของบริษัทในพอร์ตฟอลิโอของSCB 10X เพื่อแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนและส่งเสริมการลงทุนในธุรกิจเทคโนโลยีการเงิน (Fintech)เชิงกลยุทธ์กับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก 3. Exponential Arena พื้นที่สำหรับทำงานร่วมกัน หรือสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดโครงการต่างๆ ร่วมกับพันธมิตรหรือศิลปินที่เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าร่วมจัดแสดงได้และ 4. Arcade พื้นที่สำหรับพิชิตภารกิจผ่าน Simulation Program ที่จำลองขึ้น ทั้งนี้ SCB 10X มุ่งหวังให้สำนักงานใหญ่บนโลกเสมือนเป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือจินตนาการ (Collaborative Space for Boundless Possibilities) ด้วยแนวคิดการออกแบบที่สะท้อนภาพความเป็นไทยสู่เวทีสากลและโลกดิจิทัลที่ไร้พรมแดน รวมถึงสามารถต่อยอดเป็นพื้นที่ให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีทางการเงิน ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่หลากหลาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกในมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป4EVE (โฟร์อีฟ) หรือเยี่ยมชม SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox ด้วยAvatar ของตนเอง สามารถเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.sandbox.game/en/sign/ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566