เพลง

วง FLAME เล่นใหญ่! ไฟลุก! หวนคืนบัลลังก์เพลงร็อกในรอบ 10 ปี ส่งเพลงใหม่กระแทกใจไอ้กระจอก “คนนี้แฟนกู”

1 Mins read

กลับมาครั้งนี้ เล่นใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม สมการรอคอย ทั้งเพลง ทั้งเอ็มวี สำหรับวงร็อกในตำนานอย่าง วง FLAME เจ้าของเพลง คนโดนเท, โอเคป่ะ, รักสนุก, จำไว้คนเลว และเพลงฮิต เพลงดังอีกมากมาย ซึ่งเพลงใหม่ “คนนี้แฟนกู“ นี้ เก่ง วงเฟลมในฐานะนักร้องนำและผู้แต่งเพลง ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของวงเฟลมไว้อย่างชัดเจน ทั้งเนื้อหา และดนตรีที่ดุดัน

โดยเก่ง วงเฟลม เล่าว่า ”หลังจากที่ผมหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม มาเป็นศิลปินอิสระผมไม่เคยทิ้งงานเพลงเลย เพราะมันคือชีวิต คือสิ่งที่ผมรักและศรัทธา อย่างเพลง คนนี้แฟนกู ต้องบอกว่าเป็นเพลงร็อกหนักๆ สไตล์วงเฟลม ที่ผมกลับมาทำให้เป็นของขวัญสำหรับทุกคน เพราะร็อกดนตรีรุนแรงแบบนี้พวกเราไม่ได้ทำแนวนี้มากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งพอผมทำเพลงนี้เสร็จ ทีมงานก็มาทำการบ้านเรื่องสถานที่ถ่ายทำเอ็มวีหนักมากๆ เพราะเราอยากถ่ายทอดออกมาให้เป็นเฟลมมากที่สุด ซึ่งผมบอกเลยว่าเพลงนี้ถูกยกกองถ่ายมาถึง 2 ครั้ง

โดยเกิดปัญหาทางด้านเทคนิค และสถานที่ไม่ลงตัวกลับเพลง จนสุดท้ายวงเฟลมและทีมงานได้รับความซัพพอร์ทจาก พี่เอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค ท่านนายก กอล์ฟ ปลัดใจ นายก อบต วังสวาบ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น และพ่อเฮง แม่ตุ๋ย เจ้าของโรงโม่หิน เทพประธานพร ที่ปิดโรงงานโม่หินเทพประทานพร เพื่อให้พวกเราถ่ายทำโดยเฉพาะ จนพวกเราได้ภาพเอ็มวีที่อลังการแบบนี้ ต้องกราบขอบคุณจริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้พวกเราวงเฟลมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ทีมงานวงเฟลมทุกคนที่ไม่เคยทิ้งกัน รวมไปถึงแฟนคลับทุกคน ที่รอและซัพพอร์ททุกเพลง ทุกผลงานของเรา ทุกคอมเม้นต์ผมอ่านหมด และทุกการเล่นแผ่นเสียงในทุกๆ แพลตฟอร์ม พวกคุณคือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราจริงๆ ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

สามารถฟังเพลง #คนนี้แฟนกู ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : Flame Official

เก่ง อภิมงคล คูณธาการ (ร้องนำ)

โจ้ สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์ (กลอง)

ภิว กวีรัตน์ จิตสำราญ (กีต้าร์)

ฟีฟ่า ศุภนัฐ แซ่ลิ้ม (เบส)

#FLAME #วงเฟลม