เพลง

แกะกล่อง “you are HER” EP เดบิวต์จาก “HumbleP”กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เธอ” คือคนที่เขาอยากปกป้อง!!

1 Mins read

HumbleP Key Photo 0

ถ้าพูดถึง “HYPE TRAIN” ทุกคนรู้ดีว่า“NINO” หรือ“เกริก ชาญกว้าง” คือผู้อยู่เบื้องหลังงานโปรดิวเซอร์เพลง และยังคงเป็นCEOของค่ายเพลงที่ผลักดันและปั้นศิลปินไปบนถนนสายรถไฟ ภายใต้ “HYPE TRAIN GROUP” จนโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงการเพลงมาแล้วหลายคน ไล่มาตั้งแต่ SPRITE, OG BOBBY, DON KIDS และอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด “HYPE TRAIN” เดบิวต์ศิลปินแนว Hip Hop ผสม R&B คนใหม่ของค่ายในชื่อ “HumbleP (ฮัมเบิล พี)” มาพร้อมสไตล์ Unique กับ EP แรกในชีวิตชื่อว่า“you are HER”
              EP “you are HER”
คือส่วนผสมที่ลงตัวหลายๆ รสชาติไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนทะลายกำแพงที่สี่ (break the fourth wall) ไปพร้อมๆ กับเขา มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ “HumbleP” บอกเล่าเรี่องราวดังกล่าวผ่านมุมมองของบุคคลที่สาม และวาง position ให้คนฟังคือ“เธอ” โดยมีPre-Release คือเพลง“ฆาตกร” ต่อด้วยเพลง“รักมัธยม” ที่เป็น Title Track ซึ่งถ้าใครได้ดู MV ทั้งสองเพลงนี้จะเห็นได้ว่า มี Story line ที่เชื่อมโยงกัน ผ่านนางเอกคนเดียวกัน มีกลิ่นอายคล้ายหนังในยุค 90s ที่ใช้ฟิลเตอร์ฟิล์ม เกลี่ยสีให้ภาพดูฟุ้ง
              นอกจากนี้ EP “you are HER” ยังมีอีก 2 เพลง พร้อมด้วย Bonus Track ที่เขาตั้งใจมอบความพิเศษนี้ให้ “เธอ” ทุกคน ตามที่เขาตั้งใจเอาไว้ว่า ให้เพลงพูดคุยกับ “เธอ” เพราะ “เธอ” คือคนที่เขาอยากปกป้องนั่นเอง ความลงตัวของ EP นี้ยังได้ “SMEW” เจ้าของฉายาเนิร์ดแห่งวงการฮิปฮอป และ “MONA V” ศิลปิน R&B มาเพิ่มสีสัน สร้างอารมณ์ให้มีความแตกต่างที่กลมกล่อมมากกว่าเดิม บอกได้เลยว่า แม้จะเดบิวต์ EP แรก แต่มันกลับเป็น EP เล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพล้วนๆ

HumbleP Press Shot 0

ชม MV เพลง “ฆาตกร” ได้ที่นี่: https://youtu.be/qe7vpnhnCrc?si=jjO7_wg_HBT9RYRi
ชม MV เพลง “รักมัธยม” ได้ที่นี่: https://youtu.be/kcM_nH2v4Tc?si=zfs97BnLXTifkoK9

you are HER Cover Art 0

[A person’s head with a yellow and black note Description automatically generated]
ฟังเพลงจาก EP “your are HER” ได้ที่นี่: https://HYPETRAIN.lnk.to/youareHER