เพลง

PURPEECH คว้ารางวัลแรกในชีวิตศิลปิน New Wave Of The Year ในงาน The Guitar Mag Awards 2024

1 Mins read

  เรียกได้ว่าเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ 5 สมาชิกที่ส่งตรงมาจากเชียงใหม่ “PURPEECH (เพอพีช)” ซึ่งประกอบไปด้วย “เล็ก – ศราวุฒิ สุยะเขต (ร้องนำ)”, “ยีนส์ – ภูริช สมชื่อ (คีย์บอร์ด)”, “เซ็นต์ – สิทธิโชค ตาสา (กีตาร์)”, “คอมพ์ – ทรรศนะ เพ็ญจันทร์ (เบส)” และ “เจมส์ – จักรพรรณ ธนาศุภณัฏฐ์ (กลอง)” 

จากสังกัดค่ายเพลง MILK! BKK หลังจากสร้างสรรค์และปล่อยผลงานเพลงฮิตอย่าง “บังเอิญพบทานตะวัน (.png)”, “อาจเป็นเพราะฉันเอง (me.)”, “รักรออยู่ไม่ไกล (Wind)”, “สายรุ้งหลังฝนโปรย”และอีกมากมายรวมถึงงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PurfectPeech” ที่ผ่านมา โดยถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จในเส้นทางดนตรี กับรางวัล “New Wave Of The Year” จากเวที The Guitar Mag Awards 2024 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

            ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่สำหรับรางวัลในครั้งนี้ โดย PURPEECH กล่าวว่า “เมื่อย้อนกลับไปสามปีก่อน วงได้เริ่มทำตามในสิ่งที่ฝัน และนี่เป็นรางวัลแรกที่ได้รับ ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณทุกคนที่มองเห็นผลงาน แล้วค้นพบเราจนเจอ รางวัลนี้จะไม่ได้รับมา ถ้าไม่มีผู้ฟังและชาวพีชทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เพลงของเรามีความหมายครับ”

อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “PURPEECH” ผ่านทาง https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform 

และทาง https://www.facebook.com/PURPEECH