เพลง

Benson Boone (เบนสัน บูน) ศิลปินหนุ่มสาย emotional กับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Fireworks & Rollerblades’

1 Mins read

image005 1


Benson Boone (เบนสัน บูน) ศิลปินหนุ่มสาย emotional เจ้าของเพลงสุดกินใจที่หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินจากเพลงสุดไวรัลอย่าง Beautiful Things ที่ติดอันดับบนชาร์ต Billboard Global 200 ยาวนานถึง 5 สัปดาห์ และยังติดอันดับ #2 บนชาร์ต Billboard Hot 100 
นอกจากนี้ยังเป็นแผ่นเสียงยอดฮิตที่คนนำมาเล่นวิดีโอบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อีกด้วย นับว่า  Beautiful Things เป็นเพลงที่สร้างตำนานครั้งใหม่ให้กับหนุ่มเบนสันกันเลยทีเดียวหลังจากประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลฮิตอย่าง Ghost Town และ In The Star

Benson Boone อัลบั้ม Firewworks Rolloerblades

เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มเบนสันได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘Slow It Down’ ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงจนมียอดสตรีมรวมมากกว่า 40 ล้าน และเป็นที่พูดถึงอย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะด้านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร หรือเนื้อเพลงที่เผยให้เห็นถึงความจริงใจของหนุ่มคนนี้จนทำเอาใครหลาย ๆ คนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่ใครว่าตำนานจบลงเพียงเท่านี้ ในที่สุดหนุ่มเบนสันก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรก ‘Fireworks & Rollerblades’ โดยประกอบไปด้วย 15 เพลงที่พร้อมให้แฟน ๆ ฟังกันแบบจุใจ

Benson Boone เพลง Slow It Down 02

“ผมเบื่อที่จะรอแล้วครับ เตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ของผมได้เลย” หนุ่มเบนสันกล่าวบน TikTok ก่อนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Fireworks & Rollerblades’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้มนี้ของเบนสันยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้วที่เบนสันได้รับฉายานามว่า ‘Music Breakthrough Artist’ จาก Amazon และเป็น ‘Global PUSH Artist’ จาก MTV และจากล่าสุดเมื่อต้นปีนี้ก็ยังได้รับฉายานามจาก iHeartRadio ว่าเป็น ‘ศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง’ โดยหนุ่มเบนสันได้กล่าวอีกว่า “อัลบั้มนี้จะนำพาความเจ็บปวดมาให้ทุกคน” ซึ่งมีเพลงยอดฮิตอย่าง Beautiful Things และ Slow It Down อยู่ในอัลบั้มด้วย และยังมีอีก 13 เพลงพร้อมให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน รับรองได้เลยว่าอัลบั้มนี้จะพาทุกคนเข้าไปสู่อารมณ์ และกินใจทุกคนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้หนุ่มเบนสันก็ได้นำอัลบั้มใหม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึงชั่วโมงกับ 40 กว่าโชว์ ทั้งในฝั่งอเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ด้วย ฝั่งเอเชียนั้นต้องรอลุ้นฟังข่าวดีจากเบนสันกัน แต่ตอนนี้ใครยังไม่ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของหนุ่มเบนสัน ‘Fireworks & Rollerblades’ ซึ่งจะเจ็บปวดมากแค่ไหนนั้น สามารถไปฟังได้แล้ววันนี้บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มทุกช่องทาง https://wmth.lnk.to/bbfar

YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PLgbFyTfmmcR0cqjXOnR72KjIUReOMVyp1

#BensonBoone #BeautifulThings