เพลง

เปิดตัวศิลปินใหม่ล่าสุด “PONCHET” ศิลปินมาแรงน่าจับตามองมากที่สุด เจ้าของเพลงฮิตทั่วเอเชียอย่าง “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” และ “พี่คงไม่ชอบผมหรอก”

1 Mins read

Screenshot 2567 04 11 at 14.52.06

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินใหม่มาแรงมากที่สุดแห่งยุคที่ต้องจับตามองเลย สำหรับศิลปินหนุ่ม “PONCHET” (พลเชษฐ์) หรือ พล – เชษฐกิตติ์ทุนมาก” เจ้าของเพลงฮิตติดกระแสมาแรงทั้งเอเชีย ที่กวาดยอดวิวบน YouTube ไปแล้วมากกว่า 50 ล้านวิว และมียอดฟังบน Music Streaming สูงถึง 23 ล้านครั้งอย่างเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงชาวไทย หรือต่างประเทศก็ร้องเพลงนี้กันได้แน่นอน รวมไปถึงศิลปินชื่อดังทั้งเอเชียที่หยิบเอาเพลงนี้ไปร้องไปเล่นกันสนั่นโลกออนไลน์ นอกจากนั้นยังมีเพลงดังติดท็อปชาร์ตอย่าง พี่คงไม่ชอบผมหรอก” ที่ครองใจคนฟังนานหลายข้ามปี กวาดยอดวิวไปมากกว่า 27 ล้านวิว และมียอดฟังสูงถึง 10 ล้านครั้งอีกด้วย 

ล่าสุดค่ายเพลงวัยรุ่นอย่าง “What The Duck” (วอทเดอะดัก) ต้นสังกัดศิลปินชื่อดังแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็น THE TOYS (เดอะทอยส์)BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน)WHAL & DOLPH (วาฬแอนด์ดอล์ฟ)MIRRR (เมอร์) และอื่น ๆ อีกมายมาย ประกาศเปิดตัว “PONCHET” ในฐานะศิลปินคนล่าสุดของค่าย พร้อมเตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “PONCHET” ได้ทาง https://www.facebook.com/profile.php?id=100039213982102 และ https://www.facebook.com/whattheduckmusic อีกด้วย หรือสามารถติดตาม Instagram ได้ทาง https://www.instagram.com/pon.chet/