เพลง

อิ้งค์วรันธร ดึง นาย ณภัทร ขอเริ่มต้นใหม่ กับเพลง “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม”

1 Mins read

แรงทะลุล้านวิว  “ อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม “ ซิงเกิลล่าสุดจาก อิ้งค์ – วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ( บ็อกซ์ มิวสิค ) เพียงปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาได้ไม่ถึงวัน ดึง นาย- ณภัทร ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคนอยากมูฟออนกับคนเดิม กับความพิเศษของเพลงที่ได้ใส่กลิ่นอายเมโลดี้ความเป็นไทยผสมจีน ลงไปในดนตรี Synthpop (ซินธ์ป็อป) ที่ยังคงเป็นแนวเพลงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอิ้งค์

ภาพ PR เพลง อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม INK WARUNTORN 1

            “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม” ยังได้ บี วง ETC. ( โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ ) มาช่วยเรียบเรียงในด้านดนตรี ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ส่วนโปรดิวเซอร์ยังคงเป็น แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) และข้าว วง Fellow Fellow  (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) มาเขียนให้เพลงนี้ให้มีคำร้องที่โดดเด่นตรงกับความรู้สึกของอิ้งค์ วรันธร มากที่สุด

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

            อิ้งค์ วรันธร พูดถึงเพลงนี้ ” จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ อิ้งค์อยากลองทำเพลงที่มีความแตกต่างไปจากเพลงก่อนๆของตัวเองบ้าง  เมื่อปีที่แล้วอิ้งค์อัดคลิปร้องเพลงไทยเดิม ส่งให้เป็นของขวัญวันเกิดของคุณพ่อ แล้วคุณพ่อก็อัพลงทางโซเซียล ซึ่งพี่แทนได้บังเอิญมาฟังพอดี หลังจากนั้นพี่แทนก็ทักมาว่าเสียงของอิ้งค์เข้ากับโมโลดี้แบบนี้มาก พี่แทนเลยโยนไอเดียมาว่างั้นซิงเกิลนี้เราใส่เมโลดี้ความเป็นไทยผสมดนตรีซินธ์ป็อปสไตล์อิ้งค์กัน  และส่วนเนื้อหาของเพลง เพลงของอิ้งค์ที่ผ่านมายังไม่มีเพลงสไตล์อยากขอโอกาสจากการทำผิดพลาดของตัวเองเลย ซึ่งเชื่อว่าทุกคนเคยตัดสินใจผิดเพราะใจร้อนกัน เลยลองยกประเด็นนี้มาทำเป็นซิงเกิลนี้ซะเลย ตอนแรกอิ้งค์ก็แอบกังวลว่ามันจะเข้ากับเพลงอิ้งค์ไหม  แต่ปรากฏว่าพอเมโลดี้กับเนื้อร้องทุกอย่างเสร็จออกมา ทำให้รู้สึกว่ามันเข้ากับเรามากๆ

          ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ได้ พี่เสือ – พิชย มากำกับให้ โดยเอ็มวีจะถ่ายทอดในบรรยายกาศร้านอาหารจีน เล่าเรื่องถึงผู้หญิงคนนึงพลั่งพลาดเอ่ยปากบอกเลิกแฟนออกไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่กลายเป็นว่าเขาไปจริงๆ ทำให้เรารู้สึกผิดเลยอยากจะขอกลับไปแก้ไข และอิ้งค์ได้รับโจทย์มาว่าเพลงนี้อิ้งค์ต้องแสดงเองนะ แล้วอยากแสดงร่วมกับใคร คนแรกที่อิ้งค์คิดถึง คือ นาย – ณภัทร โดยส่วนตัวแล้วติดตามผลงานของนายมานานแล้ว เลยให้ทางค่ายติดต่อไป เขาก็ตอบรับทันที เขาบอกว่าเป็นแฟนเพลงของเรา ฟังเพลงของเราอยู่แล้ว ซึ่งพอเจอกันในเอ็มวี นายเป็นคนตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานมากๆ อิ้งค์ไม่แปลกใจเลยที่เขาประสบความสำเร็จและมีคนชอบในตัวเขาเยอะขนาดนี้ ขอบคุณเขามากจริงๆ ที่มาเป็นส่วนนึงที่ทำให้เอ็มวีสมบรูณ์แบบ ยังไงขอฝากเพลงนี้กับทุกคนด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อิ้งค์มีความสุขและตั้งใจทำมากๆ หวังว่าจะชอบกันนะคะ “

สามารถชม MV เพลง “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม” ได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=IS6Z61ht2P8

และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ อิ้งค์-วรันธร ได้ที่ FB : BoxxmusicOfficial , Ink Waruntorn / IG : BoxxmusicOfficial , inkwaruntorn / www.youtube.com/boxxmusic    

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]