รายการโทรทัศน์

นุช วิลาวัลย์ แซ็ค ชุมแพ เตรียมโชว์สะเด็ดสุดปังบอส-ชนกันต์ ตบเท้าร่วมเปิดใจ ใน “เมาท์สะเด็ด 7 สี” สัปดาห์นี้

1 Mins read

รายการ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ขนความบันเทิง มาเสิร์ฟผู้ชมถึงบ้าน หนึ่งชั่วโมงเต็มอิ่มกับทุกช่วงรายการ ทุกบ่ายวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45 – 15.45 น. ทางช่อง 7HD

นุช วิลาวัลย์ 02

งานนี้ นอกจากเหล่าพิธีกรขาเมาท์จะหมุนเวียนมาอัปเดตข่าวเด็ด ประเด็นดัง หลังบ้านคนบันเทิง       แบบอินไซด์ ครบทุกรสชาติแล้ว ในช่วงสุดท้ายของรายการ ยังมีโชว์เด็ดๆ ปังๆ จากศิลปินแถวหน้าทั่วทุกวงการ ทั้ง สตริง ลูกทุ่ง ลิเก หมอรำ รวมถึงดารานักแสดงจากละครดัง ที่กำลังออกอากาศให้ชม มานั่งพูดคุยกันสดๆ      ในรายการด้วย 

โดยสัปดาห์นี้ ในวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับโชว์สุดปังของดาวรุ่งหมอลำมาแรง “นุช วิลาวัลย์”     ในเพลงแซ่บ ๆ อย่าง “น้องพร้อมเจ็บ” พร้อมเปิดใจหลังก้าวเท้าออกจากบ้านอาร์สยาม และความลำบากของชีวิต การดิ้นรนต่อสู้ในช่วงโควิด-19 ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พบกับหนุ่มหล่อโอปป้าออร่าพุ่ง “บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” หรือที่แฟนๆ ละครรู้จักกันในบท “หมวดตรีชัย” จากละคร “หลงกลิ่นจันทน์” ทางช่อง 7HD ที่จะมาพูดคุยถึงเรื่องราวและบทบาทที่ได้รับ ฟีดแบ็กความฮอตของละครเรื่องนี้ พร้อมล้วงลึกเรื่องหัวใจแบบอินไซด์       และในวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม นักร้องหนุ่มสียงดี ขวัญใจคอลูกทุ่ง “แซ็ค ชุมแพ” เตรียมโชว์สุดสนุกมาให้        แฟนเพลงและแฟนรายการได้ชมกันในเพลง “พร้อมเพลย์”

          ติดตามอัปเดตข่าวร้อน ประเด็นดังของคนบันเทิง และโชว์สะเด็ดสุดปังของศิลปินแถวหน้า ได้ในรายการ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น. ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx