รายการโทรทัศน์

“ทับทิม อัญรินทร์” เสริมทัพ “เมาท์สะเด็ด 7 สี”ครั้งแรก! กับงานพิธีกรข่าวบันเทิง

1 Mins read

นางเอกสาว“ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ร่วมเสริมทัพพิธีกร “เมาท์สะเด็ด 7 สี” วาไรตี้บันเทิงที่สืบส่องเรื่องเด็ดประเด็นร้อนของคนบันเทิง ตะลุยกองซอกแซกเบื้องหลังละครดัง และโชว์แซ่บ ๆ ของศิลปินนักร้องทั่วทุกวงการ ออกอากาศทุกบ่ายวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.45 – 15.45 น. ทางช่อง 7HD

ทับทิม อัญรินทร์ 04

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เก่งรอบด้าน สำหรับ “ทับทิม อัญรินทร์” ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่ตลอดอย่างต่อเนื่อง ทั้ง งานละครที่กำลังออกอากาศให้ได้ชมกันอยู่ในตอนนี้อย่าง “หลงกลิ่นจันทน์” และเรื่องที่กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำ “เสาร์ 5” รวมถึงงานพิธีกรรายการ “ชุมทางดาวทอง” และรายการออนไลน์ “สตรีมหานคร แม่มา” ทางช่อง  Bugaboo TV ล่าสุดสาวทับทิมโดดมารับงานพิธีกรรายการข่าวบันเทิงเป็นครั้งแรกใน “เมาท์สะเด็ด 7 สี” หลังมีโอกาสร่วมวงนั่งเมาท์ข่าวกับพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” และ “นิวหนวดธนิศ แก้วนาค” ในรายการไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

โดยสาวทับทิมได้เผยถึงความรู้สึกของการมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในครั้งนี้ว่า “ทับทิมยังไม่เคยเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิงมาก่อน นี่เป็นรายการแรก ก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้มาร่วมเป็นพิธีกรใน เมาท์สะเด็ด 7 สี เพราะงานพิธีกรเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทับทิมชอบมากค่ะ

ทับทิม อัญรินทร์ 02

วันแรกที่ได้ทำ คือ ตื่นเต้นมาก เพราะเรายังไม่เคยเป็นพิธีกรเล่าข่าวบันเทิงแบบสดๆ มาก่อน แต่ก็สนุกมาก เพราะได้ทำกับพี่บอยและพี่นิวหนวด ซึ่งพี่ๆ ทั้ง 2 คนพลังเยอะมาก และได้ช่วยให้คำแนะนำทับทิมในหลายๆ เรื่อง อย่างเรื่องของเนื้อข่าว ก็แนะนำว่าเราควรจะเล่าอย่างไร สรุปหรือตัดทอนตรงไหนได้ ควรหยิบส่วนไหนมาเล่า ซึ่งพอมันเป็นรายการสด ทุกอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด มันอาจจะมีเรื่องของเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อย่างตรงนี้ตัดทิ้ง แล้วเล่าข่าวต่อไปเลย อะไรประมาณนี้ ซึ่งเราต้องมีสติและมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา สำหรับพิธีกร ท่านอื่นๆ อย่าง พี่พัดชา พี่บีม วี และน้องพลอย ยังไม่เคยร่วมงานกัน แต่เคยเจอน้องพลอยบ้าง ในงานต่างๆ ของช่องค่ะ

ทับทิมคิดว่า งานพิธีกรกับงานแสดง มีความยากง่ายคนละแบบและมีสเน่ห์ที่แตกต่างกัน อย่างงานพิธีกรรายการสด ส่วนใหญ่ต้องใช้ไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากกว่าการแสดงละคร การแสดงละครก็จะเล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ แต่งานพิธีกรมันคือ ตัวตนของเราและต้องใช้ไหวพริบ ความคิดต้องไว ไหลไปตามสถานการณ์ ยังไงฝากติดตามชมรายการ “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 14.45 น. และเจอกับทับทิมได้ทุกวันศุกร์นะคะ งานนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สนุกและชอบมากๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx