รายการโทรทัศน์

“กาย – ฮารุ” แฟมิลี่ ยกครอบครัวป่วน “ตามสัญญา” “ดู๋ สัญญา” พาตะลุยภารกิจเรียนรู้ชีวิตในฟาร์ม

1 Mins read

รายการ “ตามสัญญา” ศุกร์ที่ 23 ก.ค.นี้ จะพาแฟน ๆ ไปชมความน่ารัก วุ่นวายที่แฝงไปด้วยความรักและความอบอุ่นของ ครอบครัวสุประกอบ ที่วันนี้มากันครบแก๊งค์ ทั้ง คุณพ่อกาย – รัชชานนท์คุณแม่ฮารุ และลูกทั้ง 3 คน น้องคีรินน้องไนล่า และ น้องเอเดน 

05กาย – ฮารุ แฟมิลี่

            ครั้งนี้ “ลุงดู๋ – สัญญา” เลยขอจัดภารกิจต่าง ๆ ให้กับครอบครัวสุประกอบ โดยพากันไปบุก ฟาร์มลุงเล็ก (Farm de Lek) จ.ปทุมธานี โดย 3 ยอดกุมารได้สนุกสนานไปกับการทำอาหารหมู, ให้อาหารเป็ด, เก็บไข่ไก่, ให้อาหารแพะ, ประดิษฐ์กระถางต้นไม้, นั่งสลิงที่บ้านต้นไม้ รวมถึงภารกิจตะลุยฐานน้ำเพื่อหาผู้ชนะ

โดย “ลุงดู๋” จะต้องจับคู่กับ 1 ใน 3 ยอดกุมาร เพื่อปฏิบัติภารกิจ ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร เพราะทีมแพ้งานนี้จะต้องโดนลงโทษ ปิดท้าย ทั้งกายและฮารุยังได้เปิดใจถึงวิธีการเลี้ยงดูลูก ๆ และวิธีการใช้ชีวิตคู่ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้ฟังกันด้วย โดย หนุ่มกาย ยังยืดอกรับแบบแมน ๆ ว่า “ทุกวันนี้ทำงานบ้านเองทุกอย่างแทนภรรยา”  

            พบกับภารกิจที่สุดแสนวุ่นวาย ที่แฝงไปด้วยความน่ารักของครอบครัวสุประกอบ ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน 1 วันหรรษากับกาย และฮารุ แฟมิลี่” วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx