รายการโทรทัศน์

ก๊อท จักรพันธ์ อัดคลิปเชิญชวนแฟนคลับ กดติดตามเพจ Nc New Country

1 Mins read

หลังจากกลับมาร่วมงานกับ Gmm Grammy  เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ที่พาน้องๆรุ่นใหม่ในนาม New Country ที่ประกอบไปด้วย หนุ่มหล่อ 5 คน และ สาวสวยอีก 2 คน ก็ได้ฤกษ์ดี เปิดเพจ Nc New Country ให้แฟนๆได้กดติดตามรับข่าวสารของน้องๆ Nc New Country โดยในเพจดังกล่าว เจ้าตัว ก๊อท จักรพันธ์ ยังเป็นคนคิดคอนเทนต์ที่จะลงในแต่ละวันด้วยตัวเอง ตอบคอมเมนต์เอง และบางครั้งก็ยังตัดต่อคลิปวิดีโอด้วยตัวเองอีกด้วย

82324

ล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ ก็อัดคลิปเชิญชวนแฟนๆให้มากดติดตามเพจดังกล่าว โดยเจ้าตัว อัดเอง ตัดต่อเอง และในคลิปนั้น เจ้าตัวใช้สติกเกอร์และฟิลเตอร์เป็น “ซานต้า ก๊อท” และพูดเชิญชวนแฟนๆ “วันนี้เราเปิดเพจ Nc New Country อย่างเป็นทางการ ฝากแฟนๆมาติดตามและทำความรู้จักเด็กๆทั้ง 7  คน และตัวก๊อทเองด้วย ซึ่งจะเป็นภาพบรรยากาศการทำงาน ความน่ารักของเด็กๆมาให้ได้ชมกัน แฟนๆสามารถทิ้งคำถามไว้ได้ แล้วน้องๆจะเข้ามาตอบ ปีนี้ชมเบื้องหลังกันก่อน ปีหน้าค่อยมาชมงานจริงกัน รับรองสนุกแน่นอน เพจนี้บันเทิงอย่างเดียวครับ”

82326 1

ใครที่เป็นแฟนๆ ก๊อท จักรพันธ์ และน้องๆทั้ง 7 สามารถไปกดติดตามเพจ Nc New Country ได้แล้ววันนี้ ตามลิงก์นี้ไปได้เลย  https://www.facebook.com/Nc.newcountry

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx