รายการโทรทัศน์

“จาตุรงค์ ,เดียร์ ลิลลี่ ,เสนาหอย และ แอร์-ภัณฑิลา” ผนึกกำลังช่วย “คู่กัด” กับรายการ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย”

1 Mins read

“มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” อีพี 2 สัปดาห์นี้ ไปพบกับ ปัญหาเรื่องเสียงสุดหนักใจของคนบ้านติดกัน และการปะทะกันของ 2 ร้านค้าที่อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือ งานนี้เหล่าซุปตาร์อาสาเจอศึกหนักเข้าแล้ว!

01 1

หากคุณต้องพบเจอปัญหา ข้างบ้านเลี้ยงไก่ที่ขันตอนกลางดึกบ่อยๆ แทบทุกคืน คุณจะทำอย่างไร หรือหากคุณเป็นเจ้าของไก่เจ้าปัญหาเสียเอง คุณจะจัดการกับเรื่องราวที่สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านได้ไหม   คู่กรณีเจ้าของบ้านทั้ง 2 หลัง จะเป็นผู้มาตอบข้อสงสัย พร้อมกับซุปตาร์อาสาที่มาเป็นผู้ช่วยไกล่เกลี่ยปัญหานี้ กับ “จาตุรงค์ โพธาราม” และ “เดียร์ – ลิลลี่ แม็คกร๊าธ”

ต่อกันด้วยปัญหาสุดเดือดของ 2 แม่ค้า ที่เปิดร้านอยู่ติดกัน บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้เดือดจริง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันมาแล้ว ทั้งคู่ต้องเจอกับปัญหาทั้งเรื่องต้นไม้กิ่งก้านยาวล้ำพื้นที่ หรือแม้แต่เรื่องที่จอดรถหน้าร้าน ปัญหายอดฮิตที่หลายๆคน อาจเคยประสบกับตัวเอง งานนี้ได้ซุปตาร์อาสา  “เสนาหอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค”  และ “แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” เข้ามาช่วยหาทางแก้ รับประกันความดุเดือดกับปฏิบัติการไกล่เกลี่ยในศึกนี้

งานนี้เหล่าซุปตาร์อาสาต้องรับบทหนัก ไปรอลุ้นกันว่าพวกเขาจะสามารถไกล่เกลี่ยสงบศึกให้ทุกฝ่ายได้หรือไม่ ติดตามได้ในรายการ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD

#มโนสาเร่ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย #มโนสาเร่ #รายการมโนสาเร่ #ช่อง7HD #7HD #กันตนา #Kantana

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx