รายการโทรทัศน์

เอ วราวุธ เอาใจสายบุฟเฟต์ “ร้องต้องรอด” รูปแบบพิเศษ หมูกระทะ รับสงกรานต์ กติกาสุดต๊าช พร้อมแจกเงินจุกๆ

1 Mins read


“รายการ ร้องต้องรอด”
 เปิดสังเวียนครั้งใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “เอ – วราวุธ” นำทีม2ตัวแม่สายเอนเตอร์เทน “ตั๊ก – ศิริพร” และ “เป็กกี้ – ศรีธัญญา” กับกติกาสุดต๊าชเอาใจสายปิ้งย่างในธีม “ร้องต้องรอด หมูกระทะ” ซึ่งรูปแบบพิเศษนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใจรักในการร้องเพลง เสียงไม่ต้องเทพ  แต่ลีลาดี ไม่ต้องเซียนเวที แต่อยากมาลองวัดพลังเสียงกับระบบ AI ร้องได้คะแนนเท่าไหร่ ลุ้นต่อกับโบนัสหมูกระทะ  พร้อมเงินรางวัล 10,000บาท รับรองว่างานนี้ไม่มีกลับบ้านมือเปล่า กระเป๋าตุง ท้องตึง กันแน่นอน!

เอ-วราวุธ เผยว่า “เราเปิดโอกาสให้ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับคนที่ชอบร้องเพลง แต่กลัวว่า เวทีประกวดร้องเพลงจะมีแต่คนเก่งๆ เสียงเทพๆหรือเปล่า ทางนี้เลยครับ ร้องต้องรอด ผมเปิดโอกาสให้ทุกคน ถ้าคุณชอบร้องเพลง กล้าแสดงออก ไม่ต้องแข่งกับใคร แข่งกับตัวเองเท่านั้น ก็มีสิทธิ์รับเงินรางวัล 1หมื่นบาท พร้อมหมูกระทะแบบฟรีๆ ไปให้อิ่มท้องกันด้วย ผมคิดว่าเทปพิเศษ หมูกระทะครั้งนี้ เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขสงกรานต์นี้มากๆครับ”

ตั๊ก ศิริพร เสริมว่า “ธีมหมูกระทะนี้ เน้นความมัน ความสนุกสนาน เพลงที่ร้องก็จะโจ๊ะๆเหมือนเวลาที่เรา ได้ยินกันตอนสังสรรค์ตามร้านหมูกระทะกับเพื่อนๆนั่นแหละค่ะ วันนี้ที่มาแข่งก็มีทุกเพศ ทุกวัย อายุ7-8ขวบก็มี หรือจะรุ่นแม่ๆ คุณปู่คุณย่า มีมาทุกแบบ ร้องเพลงที่บ้านถ้าไม่มีใครฟัง มาร้องบนเวทีร้องต้องรอดค่ะ พวกเราพร้อมฟัง ให้กำลังใจ และได้เงินกลับบ้านด้วย”

เปิดเวทีด้วย นักข่าวสายลุย “หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง” ที่ขอมาชาเลนจ์พลังเสียงตัวเองกับระบบ AI  ในเพลง ปูไข่ไก่หลง งานนี้ “หนุ่ม” จัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้น หวังโกยคะแนนจากAI ส่วนอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สที่แฟนๆต้องติดตาม “หมอแล็บแพนด้า – ภาคภูมิ เดชหัสดิน” นักเทคนิคการแพทย์ ขวัญใจโซเชียล ขอคว้าไมค์โชว์พลังเสียงบนเวทีประกวดครั้งแรก!! และผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่มาร่วมพิสูจน์เสียงร้องพร้อมความมันแบบไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัยอีกด้วย

ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11  – พุธที่ 13 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35