รายการโทรทัศน์

“ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา” ขึ้นแท่นพิธีกร รายการใหม่ “คนอวดผัว”คว้าพี่สาว “ใบเตย อาร์สยาม” ประเดิมเทปแรก!!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

one play ground ช่องยูทูปสุดฮอต ที่มีผู้ติดตามกว่า 500,000 คน ปัจจุบันมีคอนเทนต์สุดปัง อาทิ รายการ ซานิ…เบาได้เบา, เคหสถานบานปลาย, มะปรางจับไมค์, มารีฝากไว้ให้คิด, ตามตง และอื่นๆอีกมากมาย

1 18

เท่านั้นยังไม่พอ!! one play ground เดินหน้าเสิร์ฟความสุข ติดขอบจอแบบไม่ยั้ง ส่งรายการใหม่แกะกล่องสุดแซ่บ จนต้องซี๊ดปาก โดยได้คุณแม่มือใหม่สาวสวยเซ็กซี่อย่าง “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา” ภรรยาหนุ่ม กวินท์ ดูวาล รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมแขกรับเชิญตัวแม่ บรรดาภรรยาตัวจี๊ดในวงการบันเทิง ที่มาเม้าท์ถึงสามีสุดเลิฟ ล้วงลึกจัดเต็ม ก่อนจะปิดท้ายด้วยโมเมนต์หวานๆ ชวนกันอวดสามีแบบไม่อายใคร

2 14

ประเดิมเทปแรก สาวปุ้มปุ้ยชวนพี่สาวคนสนิท ฉายาสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” มาเผาสามีสุดที่รัก ดีเจแมน ตั้งแต่เริ่มต้นจีบจนมาเป็นสามีในปัจจุบัน แถมล้วงลึกเรื่องลับใต้เตียงของสองสามีภรรยา อยากรู้ว่าเรื่องราวจะแซ่บแค่ไหน? ตามไปฟังได้ในรายการ

และปิดท้ายการอวดสามีขั้นสุดของสาวใบเตย จนสาวปุ้มปุ้ยถึงขั้นร้องกรี๊ด ในรายการ “คนอวดผัว” รับชมพร้อมกัน วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 6 โมงเย็น และแขกรับเชิญคนต่อไปจะเป็นใครที่จะมา “คนอวดผัว” ติดตามได้ทุกวันอังคารที่ 3 ของเดือน ทาง FacebookและYoutube : One Playground รวมถึงคลิปสนุกๆใน Tiktok : @oneplayground