รายการโทรทัศน์

“NINJA Perfection” เปิดประเดิม 3 รายการใหม่ คว้า แท่ง, มอส, นุ้ย จัดเต็มลงจอให้ชมกัน พฤษภาคม นี้

1 Mins read

NINJA PERFECTION เป็นบริษัท Total Media Solution ผลิตรายการทีวี, Content ทั้ง on air, on line และ on ground โดย“คุณจิณณวัตร สิริวัฒน์” CEO Ninja Perfection ผุดรายการใหม่เอี่ยมพร้อมกัน 3 รายการ ได้ศิลปินนักแสดงรุ่นใหญ่สุดจี๊ดแห่งวงการบันเทิงอย่าง ป๋าแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทองมอส ปฏิภาณ และ นุ้ย สุจิรา พร้อมด้วยหมอปิแอร์ นพ.สิระ กอไพศาล หนึ่งในทีมหมอหล่อ DOCTOR PERFECTION  มาลงคิวถ่ายทำพร้อมลงจอให้ได้ชมกัน 3 รายการรวดในเดือนพฤษภาคม นี้ แถมงานนี้ยังคว้าตัวโปรดิวเซอร์ร้อยล้านวิวอย่าง ฝน-ธัญพร ศิริกังวาล และ ออ-วัฒนา สีลานันท์ โปรดิวเซอร์มือทองสายคอนเทนต์ออนไลน์ ทำรายการดังๆมาแล้วมากมาย

เปิดประเดิมเดือนพฤษภาคม ด้วยความแซ่บสุดกวนจากคุณแม่สุดซ่า นุ้ย สุจิรา และป๊ามอส ปฏิภาณ ที่จะพาตะลอนไปหาแขกรับเชิญตัวจี๊ด ชวนไปกินเที่ยวในย่านต่างๆที่ไหนดีที่ไหนเด็ดเราจะพาตะลอนขับรถบุกไปหากันถึงที่ เรียกได้ได้ว่า เที่ยวสนั่น ทอกค์สนุก กับความกวนหยอกล้อสุดสนุกตามสไตล์ที่ไม่เหมือนใครใน“แม่ซ่า ป๊าตะลอน” ชมพร้อมกันเวลา 15.30 น. ทางช่อง AMARIN TV HD ช่อง 34 ออนแอร์ทั้งทีวีและช่องทางออนไลน์ตอนแรก อาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม นี้

ต่อด้วยรายการสุดป่วนที่จะทำให้คุณหลงรักหมอหนุ่มสุดหล่อ สายฟิต หมอปิแอร์-สิระ กอไพศาล ที่จะมาสลัดเสื้อกราวด์พับเก็บไว้ชั่วคราว มาสวมผ้ากันเปื้อน เปิดครัวใหม่สไตล์ป่วนชวนวุ่นวาย คล้ายห้องฉุกเฉิน และชวนแขกรับเชิญตัวท๊อป มาทำเมนูแสนอร่อยมีประโยชน์ พร้อมให้ปรึกษาปัญหาสุขภาพ งานนี้คุณหมอจะรับมือแขกรับเชิญสุดป่วนได้หรือเปล่า ต้องติดตามในรายการ “ครัวฉุกเฉิน”พร้อมลงจอให้รับชมทางช่องออนไลน์ อังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

ปังต่อเนื่องกันไปเลยกับรายการ“ฝากท้อง”คว้าตัวพระเอกระดับตำนาน ป๋าแท่ง-ศักดิ์สิทธ์ แท่งทอง ลุยเดี่ยวพาบุกถึงบ้านเข้าถึงครัวคนดัง ฝากท้องกับมื้อแห่งความสนุกไปกับแขกรับเชิญสุดปัง ที่ควงกันมาแบบคู่เมาส์เมนูอร่อยประจำบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนูแห่งความทรงจำสุดแฮปปี้ หรือเมนูที่มาจากความพัง! งานนี้ขอฝากท้องแบบไม่เกรงใจใคร พร้อมล้วงความลับมาให้แฟนๆได้ยิ้มและสนุกสุดฮาตามสไตล์ป๋าแท่ง กับรายการ “ฝากท้อง” รับชมทางออนไลน์ในเดือน พฤษภาคม นี้