รายการโทรทัศน์

แพท พาวเวอร์แพท ขอแชร์แพชชั่น ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ใน “PAT Share Passion”

1 Mins read

มาร่วมเป็น Content Creator คนล่าสุดกับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ สำหรับ แพท พาวเวอร์แพท แด๊ดดี๊หนุ่มหล่อสุดละมุน ที่มาทำรายการออนไลน์สร้างแรงบันดาลใจ PAT Share Passion” รายการวาไรตี้  ทอล์คแชร์ ที่จะสร้างแพชชั่น และเป็นแรงบันดาลใจ ปลุกไฟให้ลุกโชน ผ่านอาชีพที่หลากหลายของคนบนโลก ที่คุณอาจไม่รู้จักมาก่อน และสามารถสร้างรายได้จริง!!

ที่งานนี้ แด๊ดดี๊แพท บอกเลยว่า “ทางเซ้นส์ฯ ได้มีการติดต่อให้แพท มาเป็น 1 ใน Content creator ให้เราทำรายการใหม่แบบที่เราอยากจะทำเอง ก็เสนอไอเดียกันจนตกผลึกมาเป็นรายการ PAT Share Passion (แพท แชร์ แพสชั่น)ซึ่งเป็นอีกงานที่เรารู้สึกอยากทำและรู้สึกท้าทาย ในการเป็นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก ที่จะไปสัมภาษณ์ในเรื่องของ Passion เป็นความหลงใหลที่ชื่นชอบจนเกิดเป็นอาชีพที่เกิดขึ้นจริงได้

เราอยากทำรายการที่เป็นประโยชน์ต่อคนดู ให้แรงบันดาลใจ ได้แง่คิด สร้างกำลังใจให้กับคนดู เวลาเราเจออุปสรรคต่างๆ มันจะสามารถก้าวผ่านได้ ถ้าเราทำสิ่งที่เรารัก ถ้าเรามีความสุขกับสิ่งที่ทำ ทุกอาชีพเกิดจากความรักและความหลงใหล หาจุดพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้เป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้ แถมยังแบ่งปันความรู้ไปให้คนอื่นได้อีกด้วย

มาประเดิมด้วย EP.แรกกับอาชีพ “ลูกรับจ้าง หลานจำเป็น” ของคุณจอย-ณัฐกาญจน์ เด่นวณิชชากร เจ้าของธุรกิจ   Joy Ride บริการดูแลพร้อมรับส่งผู้สูงอายุไปหาหมอ ที่นอกจากจะเป็นงานบริการแล้ว แต่คุณจอย พร้อมทีมงานต้องมีการไปเรียนรู้อบรมหลักการพยาบาลเบื้องต้น เพื่อสามารถช่วยผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุได้ก่อนส่งไปถึงมือคุณหมอ ซึ่งคนที่มาอบรมก็สามารถนำไปประกอบอาชีพเปิดธุรกิจของตัวเองได้เช่นกัน

มาติดตามชมพร้องแชร์แพชชั่นที่คุณชอบ พร้อมมเรื่องราวดีๆไปด้วยกันใน  PAT Share Passion ทุกวันพุธเว้นพุธ เวลา 11.30 น. นี้ ทาง Facebook Fanpage : ZENSE Entertainment และ YouTube : ZENSE Entertainment

Link รับชมรายการ https://www.youtube.com/watch?v=_Z0jlDuNBFQ


#PATSharePassion
 #patpowerpat #แพทพาวเวอร์แพท #แด๊ดดี้แพท #ลูกรับจ้างหลานจำเป็น #JoyRide #JoyRideThailand    #ZENSEEntertainment #ZenseOnline