รายการโทรทัศน์

ต้อนรับวันแม่ “เข้ม-หัสวีร์” ควงคุณแม่โชว์หวาน “นิวหนวด” ช็อตฟีลคำถาม สเปกลูกสะใภ้ ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

ยังคงซ่าไม่มีทีท่าแผ่ว “นิว พาซ่า” นัดแนะพระเอกยอดกตัญญูแห่ง ช่อง 7HD   “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” พร้อม คุณแม่วิจิตตรา ภัคพงษ์ไพศาล พาซ่าเต็มเหนี่ยว จัดใหญ่กับของขวัญพิเศษให้ เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้กับ  Bustaurant  รถภัตตาคารนั่งทานอาหาร  ชมวิวรอบกรุงรัตนโกสินทร์ 

สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค และรายการ นิว พาซ่า  มีนัดกับ  “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่มาพร้อมคุณแม่ตา-วิจิตตรา ภัคพงษ์ไพศาล  โดย นิว พาซ่า พาซ่าเต็มเหนี่ยว จัดใหญ่กับของขวัญพิเศษให้ เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้กับ  Bustaurant  รถภัตตาคารนั่งทานอาหาร  ชมวิวรอบกรุงรัตนโกสินทร์  

มาเจอกับพิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ทั้งที่นิวหนวดเปย์หนักมากใหญ่ ๆ จุก ๆ  ไปเลยกับอาหารมื้อพิเศษทุกคำถามแบบล้วงลึกจากคุณแม่ตา  ทั้งวีรกรรมและความภูมิใจที่มีถึงลูกคนนี้  รวมทั้งเรื่องลับ ๆ ที่ฟังแล้วฮาน้ำตาเล็ด  พร้อมปิดท้ายด้วยคำถามที่ช็อตฟีลหักมุมสุด เรียกว่า นิวหนวด สวมบทตัวแทนหมู่บ้าน ปล่อยหมัดน็อคใส่หนุ่มเข้มฮุกใหญ่  แต่งานนี้สาว ๆ ทั้งประเทศต้องมารอฟังคำตอบในรายการให้ดี  เพราะแม่ตาจะมาเปิดใจเรื่องความรัก สเปคสาวของหนุ่มเข้ม  รวมทั้งสเปคคนที่จะมาเป็นลูกสะใภ้  ปิดท้าย แบบซึ้งกับเพลงรักสไตล์เข้มที่เตรียมมาร้องให้คุณแม่ตาเป็นของขวัญวันแม่     

งานนี้จะซึ้ง จะฮา ขนาดไหนต้องรอชมกันในรายการ  “นิว พาซ่า” วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:www.ch7.com