รายการโทรทัศน์

“เขต ธาราเขต” พาทัวร์ สุดตะลึง ต้นตำรับ เทศกาลแห่เทียนพรรษา ในรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” 23 สิงหาคมนี้

1 Mins read

สัปดาห์นี้รายการ คุณนายจ่ายตลาด โดยพิธีกรสุดหล่อ เขต ธาราเขต  จะพาทุกคนไปเยี่ยมเยือนถิ่นกำเนิด
ต้นตำรับเทศกาลแห่เทียนพรรษาที่ จ.อุบลราชธานี  โดยปีนี้จะวิจิตรตระการตาขนาดไหน ต้องตามหนุ่มเขตไปพร้อมกัน

เตรียมแพคกระเป๋าเดินทางไปพร้อมกับ เขต ธาราเขต  ที่จะพาแฟน ๆ รายการ  คุณนายจ่ายตลาด  ไปชมความสวยงามของเทศกาลแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2566 ที่ จ.อุบลราชธานี  แหล่งกำเนิดเทศกาลแห่เทียนพรรษา ที่ได้รับความสนใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเดินทางไปร่วมชมกันเป็นจำนวนมากทุกปี  ครั้งนี้พิเสษสำหรับรายการ คุณนายจ่ายตลาด ที่ได้รับเกียรติจากไกด์นำเที่ยวกิตติมศักดิ์ คุณนาย กรรณิกา ตันติศิรินทร์ หรือพี่ปุ๋ย   เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี นำชมความยิ่งใหญ่ของเทศกาลแห่เทียนพรรษาปีนี้  ขอพร พระธาตุหนองบัว  เดินช้อปปิ้งที่ตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ หาซื้อปลาเคิง หรือปลาคัง  ปรุงทำเมนูพื้นบ้าน ต้มปลาเคิง

โดยหนุ่ม เขต เผยถึงความประทับใจที่ได้มาชมเทศกาลแห่เทียนพรรษาปีนี้ว่า        “ดีใจที่ได้มีมาเยี่ยมชมเทศกาลแห่เทียนพรรษาที่จังหวัด อุบลราชธานี จริง ๆ  เคยเห็นภาพข่าวตามสื่อต่าง ๆ ก็ว่ายิ่งใหญ่แล้ว ปีนี้ได้เดินทางมาด้วยตัวเองรู้สึกถึงความสวยงามและรู้เลยว่าทุกคนตั้งใจทำกันออกมาอย่างดี  เพราะรายละเอียดและเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านเทียนมันไม่ง่ายเลย  ใครที่ตั้งใจว่าจะมาเยี่ยมชมในปีนี้งานจะจัดให้มีถึงวันที่ 30 สิงหาคม


ที่ วัดพระธาตุหลองบัว จ.อุบลราชธานี หากมีโอกาสก็อยากจะขอเชิญชวนท่านที่สนใจมาร่วมชมด้วยตนเอง  หรือรับชม
ความสวยงามได้นรายการคุณนายจ่ายตลาด วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ได้ครับ”                                                                        
ติดตามชมในรายการ คุณนายจ่ายตลาด  เทปนี้ได้วันพุธที่ 23 สิงหาคม นี้ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี 
เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์