รายการโทรทัศน์

เซอร์ไพรส์ “ยูโร ยศวรรธน์”เปิดตัวคนสำคัญ รายการแรก “นิว พาซ่า” 4กันยายนนี้

1 Mins read

ปักหมุดรอชมคนสำคัญ! ยูโร ยศวรรธน์ ควง คุณแม่อิ๋ว-ชาลิสา โชว์ซึ้ง พร้อมทอล์กแบบไม่มีเม้มออกสื่อครั้งแรก  ในรายการ  “นิว พาซ่า” 4 กันยายนนี้

สาว ๆ ล้อมวงมาทางนี้ วันนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ยูโร ยศวรรธน์ จะพารายการ “นิว พาซ่า” ไปพบเจอและพูดคุย กับผู้หญิงที่ทั้งรักทั้งหวงมากสุด ๆ  นั่นคือ คุณแม่อิ๋ว-ชาลิสา ทะวาปี ซึ่งเป็นการออกสื่อเป็นครั้งแรก โดยการมาปรากฏตัวครั้งนี้ ต้องบอกตรงนี้เลย ว่าเซอร์ไพร์สมาก ๆ เพราะคุณแม่ตรงมาจากต่างจังหวัดเพื่อรายการเลยทีเดียว   งานนี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีไม่รอช้าพาทั้งคู่มาพูดคุยถึงความฮา และตัวตนสมัยละอ่อนของยูโร พร้อมกันนี้ ยูโร ยังได้ทำอาหารมื้อพิเศษให้คุณแม่ได้ทานด้วย แต่ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ มารายการ “นิว พาซ่า” ทั้งที ต้องเอ็กคลูซีฟกันหน่อย นิวหนวด เลยขอวัดใจความรู้ใจของแม่ลูกคู่นี้ ผ่านเกมทายใจกัน ว่าจะรู้ใจกันมากน้อยแค่ไหน เอาเป็นว่า งานนี้คนดูเตรียมกรี๊ด และอบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กันได้เลย  

ติดตามซีนหวาน ซีนซึ้ง มุมลับของหนุ่มยูโรจากปากคุณแม่ในรายการ “นิว พาซ่า” วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น.  ทาง ช่อง 7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์  Facebook, IG,
X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch
7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com