รายการโทรทัศน์

“นิว พาซ่า” ชวน “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ทำกิจกรรมสุดแปลกกับเรื่องราวลับ ๆ

1 Mins read

เอ็กซ์คลูซีฟพีคสุด ๆ “นิว พาซ่า” พานางเอกสาว ‘พิ้งค์พลอย-ปภาวดี’ ไปทำกิจกรรมสุดแปลก ที่ “ห้องระบายอารมณ์” พร้อมเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน วันจันทร์ 25 กันยายนนี้

เจอกับสาวหวานแบบ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ทั้งทีพิธีกรอารมณ์ดี  นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค เลยรับน้องแบบฮาร์ดคอร์ เรียกว่าเซอร์ไพรส์กันแบบจุก ๆ  ด้วยการพากันไปทำกิจกรรมใน “ห้องระบายอารมณ์”  ที่เครียดอะไรมาก็มาลงกับข้าวของในห้องนี้ได้เล้ย!!!

เอาล่ะสิ จะให้มาทำลายข้าวของเพื่อระบายอารมณ์แบบไม่มีสาเหตุคงไม่ได้  งานนี้นางเอกสาวของเราต้องตอบคำถาม ในสไตล์ ‘นิว พาซ่า’  ซึ่งสาวพิ้งค์พลอยมีเผลอหลุดระบาย พร้อมเปิดใจ ปล่อยโป๊ะเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เอ้า! กรี๊ดสิ จะรออะไร

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ในรายการ “นิว พาซ่า” วันจันทร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น.  ทาง ช่อง 7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com