รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” ชวนดูรวมมิตร สุดฟิน “นิว พาซ่า” วอร์มเครื่องก่อนพบซีซันใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

1 Mins read

ได้เวลาวอร์มเตรียมรับความสนุกซีซันใหม่ “นิวหนวด” นำความสนุกรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 1 มาประมวลความจอยแบบรวมมิตร ยิ้มไปพร้อมกันหน้าจอช่อง 7HD วันจันทร์ ที่ 9 ตุลาคมนี้

เตรียมเสียงหัวเราะของคุณให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกันกับ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดี แห่งรายการ  นิว พาซ่า  โดยสัปดาห์นี้ จะพาไปชมประมวลภาพความสนุก ที่เคยเกิดขึ้นในรายการ ให้กับแฟน ๆ ได้ฟิน และหัวเราะไปด้วยกัน พร้อมรวมมิตร เหล่าแขกรับเชิญ ที่เคยมาร่วมสร้างความสนุกในรายการ ซีซัน 1 ให้ได้รับชมกัน   ซึ่งนิวหนวดบอกว่า “เทปนี้จะเป็นการประมวลภาพความประทับใจ รับรองได้เลยว่า ทุกคนจะจอยเวอร์ขั้นสุดแน่นอน  เพราะเรารวบรวม คัดแล้วคัดอีกกับความสนุกในซีซัน 1  มาให้ชมกันไม่อยากให้พลาดเลยนะครับ เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องความสนุกกันก่อน ที่จะไปเต็มอิ่มกับนิว พาซ่า ซีซัน 2 ที่จะขยายเวลาให้ได้รับชมกันมากขึ้น และย้ายไปออกอากาศในวันเสาร์ เวลา 15.30 น. ทุกวันเสาร์เรามาซ่าด้วยกันนะครับ”               

ติดตามความประทับใจซีซัน 1 ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. และพบกับซีซันใหม่ได้  ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 น. ประเดิมความซ่าครั้งใหม่  วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้  ทาง ช่อง 7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com