รายการโทรทัศน์

“ภารกิจสุดคิดถึง” เปิดตัว “ปอ อรรณพ” พิธีกรใหม่ พาบุกบ้านเจ้าหญิงวงการลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร”

1 Mins read

ต้อนรับเดือนใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับการปรับโฉมรายการวาไรตี้ที่มีแต่รอยยิ้ม ที่จะพาไปหวนวันวาน เปิดกล่องความทรงจำของนักแสดงที่คุณชื่นชอบในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends สัปดาห์นี้ พบกับพิธีกรคนใหม่ ปอ- อรรณพ ทองบริสุทธิ์ เจ้าของฉายานักร้องเอวหวาน การันตีความสนุก ได้อมยิ้มตลอดวันแน่นอน ประเดิมด้วยการพาไปเปิดบ้านนักร้องสาวลุกทุ่งคนดัง ฝน ธนสุนทร ชนิดทุกซอก ทุกมุม และย้อนพูดถึงเรื่องราวชีวิต กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ที่มาที่ไปของฉายา ‘เจ้าหญิงวงการบันเทิง’ แชร์เรื่องราวสายมูอยู่แล้วรวย อยู่แล้วปัง ความเชื่อเรื่องภพชาติที่แล้ว รวมไปถึงข่าวลือที่ว่า เธอจะทิ้งวงการบันเทิงไปจริงหรือไม่ มาค้นหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน  

             ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ รายการยังจัดเซอร์ไพรส์ พาแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่ทำเอา ฝน ธนสุนทร ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า นี่คือฝาแฝดของเธอ จะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก เจเน็ต เขียว ที่ทั้งคู่จะมาบอกเล่าถึงความสัมพันธ์แสนซี้ปึ้ก จะสนุกเฮฮา และชวนซึ้งขนาดไหนต้องติดตาม

ชมความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends   วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ
ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com