รายการโทรทัศน์

เขต ธาราเขต ปักหมุดสุดฟิน พาแฟนรายการ คุณนายจ่ายตลาดลุยต่อที่ จ.กระบี่

1 Mins read

เขต ธาราเขต จัดหนักลุยต่อที่ จ.กระบี่ สายมูทั้งหลายไม่ควรพลาด ในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธ 11 ตุลาคมนี้

สัปดาห์นี้ เขต ธาราเขต ยังคงพาแฟน รายการ คุณนายจ่ายตลาด  ลุยต่อที่ จ.กระบี่  กับ คุณวิชุพรรณภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่  วันนี้หนุ่มเขตจะพาไปเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ทั้งกายใจ  เริ่มต้นวันด้วยความสิริมงคลด้วยการพาไปสักการะ  วัดมหาธาตุแหลมสัก วัดที่ตั้งอยู่บนเขาในตำบลแหลมสักที่ชาวบ้านให้ความเคารพศรัทธากันมาอย่างช้านาน  ภายในวัดมีพระบรมธาตุเจดีย์สีขาวตั้งตระหง่านอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งภายในเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุให้พุทธศาสนิกชนได้สักการะ  

ที่นี้ยังมีจุดชมวิวทะเลอันดามันแบบ 360 องศา ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก จากนั้นไปต่อกันที่ ตลาดปูดำ เพื่อลิ้มลองหาของเด็ดของดังจังหวัดกระบี่  ตลาดแห่งนี้เป็นที่รู้จักของประชาชนและนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้กับลานปูดำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของจังหวัดกระบี่  มาถึงตลาดดังทั้งที่เราก็ต้องมาช้อปปิ้งวัตถุดิบสด ๆ สำหรับทำ เมนู ปลาจุกเครื่อง รสชาติ และหน้าตาของปลาจุกเครื่องจะเป็นอย่างไร รอติดตามชมกันได้

5 13

ติดตามชมในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธที่ 11 ตุลาคม นี้ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี 
เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์