รายการโทรทัศน์

“ปอ-อรรณพ” ชวน “รุ่ง-สุริยา” เซอร์ไพรส์ “จิ้งหรีดขาว” พร้อมพาบุกร้านแฟนคลับ ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

เซอร์ไพรส์จัดหนัก! “ภารกิจสุดคิดถึง” สัปดาห์นี้ ปอ-อรรณพ  รับคำท้าจากนักร้องลูกทุ่งคนดัง  จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ บุกร้านอาหารแฟนคลับสุดคิดถึง มี รุ่ง สุริยา ร่วมแจม เสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้  ทางช่อง 7HD

ภารกิจสุดคิดถึง 18พย

                 เสาร์นี้ ปอ-อรรณพ พิธีกรอารมณ์ดี มากลีลา แห่งรายการ  “ภารกิจสุดคิดถึง” พาแฟน ๆ ไปพบกับเรื่องเล่าที่คิดถึงของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ที่ตะลุยไปถึงจ.กาญจนบุรี บุกร้านอาหารของแฟนคลับสุดซี้ ที่สนิทกับ จิ้งหรีดขาว มามากกว่า 20 ปี แต่ไม่เจอกันมานานหลายปีแล้ว 

            แต่งานนี้จิ้งหรีดขาวต้องกรี๊ดหนักมาก เมื่อรายการพาพี่ชายสุดที่รัก รุ่ง สุริยา ตามไปเซอร์ไพรส์  และร่วมกันทำอาหาร ปรุงเมนูเด็ด ให้ได้ชิมกัน โดยมีจิ้งหรีดขาว รับหน้าที่เป็นแม่ครัวใหญ่ ทำเอาอิ่มท้อง อิ่มเอมใจกันเลยทีเดียว  

                ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น จิ้งหรีดขาว ยังบอกเล่า ย้อนอดีต กับเรื่องราวนางเอกลิเกเงินล้าน  และเปิดเรื่องวีรกรรมสุดเนี้ยบ สาวโหด เหวี่ยง วีน เพราะเกิดจากความเป็นคนเป๊ะของตัวเอง รวมถึงเหตุการณ์ที่ไม่เคยลืม ป่วยจนเกือบไม่มีเสียง โดยมีพี่ชายคนสนิท รุ่ง สุริยา ร่วมพูดคุยกันอย่างอบอุ่น  อยากรู้ว่าพี่ชายจะพูดถึงน้องสาวคนนี้ว่ายังไง ต้องติดตาม

ร่วมอบอุ่น ประทับใจ และมีความสุขไปด้วยกันในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends   ันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com