รายการโทรทัศน์

“หลุยส์” อึ้ง “ไต้ฝุ่น” บุกเซอร์ไพรส์ พร้อมปีนผาจำลองวัดความซี้ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

เอ็นจอยกันต่อ กับ พิธีกรอารมณ์ดี ปอ อรรณพ พร้อมเติมความสนุกในวันหยุดกับรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง”  สัปดาห์นี้พบนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต หลุยส์ เฮส พร้อมการมาเซอร์ไพรส์ของ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เพื่อนซี้ เสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7HD

เสาร์นี้พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีประจำรายการ ปอ อรรณพ ขอพาทุกคนไปย้อนวันวานของนักแสดงหนุ่มที่มีใจรักกิจกรรมแอดเวนเจอร์ หลุยส์ เฮส หรือ ดราโก ในละครแอ็กชันผจญภัย  แม่โขง กันที่ The Racquet Club (เดอะ แร็กเก็ต คลับ) สถานที่สุดคิดถึงของหลุยส์ ที่มีความผูกพันมาตั้งแต่เด็กและยาวนานมากว่า 20 ปี พร้อมเมาท์เปิดกล่องความทรงจำสุดคิดถึงของหนุ่มลูกครึ่ง  แต่มีหัวใจเป็นไทยแท้กันอย่างสนุกสนาน  

นอกจากนี้ ยังพากันไปตะลุยทำภารกิจ ปีนผาจำลอง แต่มารายการ ภารกิจสุดคิดถึง ทั้งที จะปล่อยให้ หลุยส์ ปีนผาเหงา ๆ คนเดียวไม่ได้  ถึงเวลาเซอร์ไพรส์ เปิดตัวเพื่อนซี้ ที่ทั้งคู่รู้จักสนิทสนมกันมานานกว่า 15 ปี นั่นก็คือ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร ที่นอกจากจะมาทำภารกิจร่วมกันแล้ว ทั้งคู่ยังมาเปิดใจ ย้อนเรื่องราวสมัยวัยรุ่นที่ไปร่วมทริปด้วยกัน ส่วนจะเป็นที่ไหน สนุก ซ่าขนาดไหน ที่สำคัญต่างจะมาเล่าถึงความซี้ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แต่มีคำตอบในรายการอย่างแน่นอน

             ปักหมุดความสุข ความสนุกพร้อมกัน ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์  www.ch7.com