รายการโทรทัศน์

ช่อง 7HD จัดเต็มความสุขเสิร์ฟรายการใหม่ วาไรตี้ ข่าว บันเทิง สนุกอัดแน่น ต้อนรับปี 2567

1 Mins read

 แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมรับความสนุก คลุกเคล้าสาระ กับรายการใหม่ หลากหลายรูปแบบ ครบทุกอรรถรส ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกัน ต้อนรับปี 2567

            ประเดิมรายการแรกกับ “เปิดจอจ้อข่าว” รายการข่าวสุดคึกคัก ที่ 4 พิธีกร  เอกชัย ศรีวิชัย, จอย จีรนันท์, บี กมลาสน์, ปอย ภานุรัจน์ จะแท็กทีมกันมาเล่าข่าวแบบเข้าถึงง่าย ไม่ว่าจะเป็นข่าวของคนกรุง  คนท้องทุ่ง ข่าวสุขทุกข์ และช่องทางทำกิน หรือวิถีชาวบ้าน โดยจะเป็นการเล่าข่าวผ่านการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างตัวพ่อ เอกชัย ลูกทุ่งหรอยแรง ผู้ใกล้ชิดชาวบ้านชาวเมืองมาตลอดหลายสิบปี ผนึกกำลังความเข้มข้นกับ 3 สาวผู้ประกาศ บี, จอย  และ ปอย   ร่วมกันเล่าข่าวแบบคนเข้าใจข่าว สนุก แซ่บ ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์  เวลา 09.10–09.55 น.  เริ่มวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้

พบอีกหนึ่งรายการข่าวคุณภาพจาก ถก ไม่ เถียง ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนข่าวเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เพื่อให้จุใจแฟน ๆ ช่อง 7HD เลยจัดให้ชมกันแบบฉ่ำ ๆ  7 วันเต็ม เพิ่ม “ถกไม่เถียง WEEKEND“ ลงจอช่วง เสาร์–อาทิตย์ เวลา 17.30–18.00 น. และคงความแซ่บในทุกประเด็นร้อน พร้อมเดินหน้าช่วยเหลือทุกปัญหาที่ไร้ทางออก ประเดิมจอรับปีใหม่ วันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้

มาต่อกันที่ซีรีส์แบบไทย ๆ กับ “มัธยมบ้านเฮา” ผลงานการกำกับของ เตเต้-สมชาย สายอุทา หนึ่งในทีมนักแสดงภาพยนตร์ เรื่อง สัปเหร่อ โดยซีรีส์เรื่องนี้ เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Bugaboo.TV ทำสถิติด้วยยอดวิว 7.9 ล้านวิว ล่าสุด ช่อง 7HD จับมาลงจอทีวีให้แฟน ๆ ได้ชมความสนุกของซีรีส์แนวมัธยมอีสานเรื่องแรก ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์ เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ อย่างที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน  เรื่องราวความรัก ความฝันของเด็ก ๆ ที่ต่างครอบครัว ต่างที่มาต่างจุดหมาย ดำเนินมาจนจบปีการศึกษา แต่แล้วความเข้าใจ และความฝันของหลายคน กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด เส้นทางที่สร้างความสุข ความสนุก การสูญเสีย ความเศร้า และความงดงามของวิถีชีวิตแบบอีสาน จะนำพาชีวิตเด็ก ๆ มัธยมกลุ่มนี้ ไปในทิศทางใด มุมมองของพวกเขาจะแตกต่างจากเด็กเมืองกรุงอย่างไร มาหวีดรับความเป็นไทบ้าน กับ มัธยมบ้านเฮา ทุกวันวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 22.25–23.25 น. เริ่มวันเสาร์ 6 มกราคมนี้

ส่วนอีกหนึ่งสาระบันเทิง พบกับละครสั้นแบบจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง” ผลงานการผลิตของค่าย ดาราวิดีโอ ผู้สร้างสรรค์ “ฟ้ามีตา” ที่จะออกอากาศให้ได้รับชมทุกวันอาทิตย์  เวลา 13.00–14.00 น. โดยแต่ละตอน จะนำเสนอแนวเรื่องแบบไม่ซ้ำ เดาทางไม่ถูก ผู้ชมจะได้ลุ้น และสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอน แนวละครจะเปลี่ยนทุกอาทิตย์ ทั้งแอ็กชั่น  พีเรียด ดราม่า และลึกลับ  เปิดตัวตอนแรกด้วยเรื่อง “ล้างบาง” แนวลึกลับ ระทึกขวัญ เป็นเรื่องราวของ แทน (แทน แทนตะวัน) และ โอ๊ต (บิ๊กเอ็ม สุเมธา) เพื่อนคู่หู ที่ถูกคู่อริไล่ตามเข้าไปในป่า และเกิดหลงป่า จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เรื่องราวจะหักมุมอย่างไร รับชมตอนแรกพร้อมกันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 13.00 น.

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ดี ๆ มีสาระ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” ที่ 2 พิธีกรสุดซี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ จะบุกไปเยือนวัดทั่วไทย ให้แฟน ๆ ได้เกาะจอ ตามไปร่วมชื่นชมสถาปัตยกรรม และคุณค่าศิลปะของวัดต่าง ๆ ในสไตล์ของ หนุ่ม-แท่ง รวมถึงพาไปพูดคุยกับผู้คนท้องถิ่น สัมผัสชีวิตชุมชนเก่าแก่ และชิมของอร่อยรอบวัด อร่อยจนต้องตบโต๊ะกันเลยทีเดียว  โดยจะออกอากาศให้ชมทุกวันเสาร์

เวลา 13.00 –14.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้

ปักหมุดขีดเส้นใต้ตัวหนา ๆ รับชมความบันเทิง ที่มาพร้อมเรื่องราวดี ๆ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ กับหลากหลายรายการ ที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ตั้งแต่ต้นปี 2567 ไม่อยากให้พลาดความบันเทิง ความสุขทางหน้าจอ

แฟน ๆ สามารตติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์

BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com