รายการโทรทัศน์

“อ๊อฟ-ชนะพล” ชวนชมสด บรรยายไทย ศึก ONE 165 “ซุปเปอร์เล็ก VS ทาเครุ” เชียร์มันสะใจ ผ่าน BUGABOO.TV

1 Mins read

กระแส Big Fight ศึก ONE 165 ร้อนแรงกระหึ่มเมือง พระเอกหนุ่มช่อง 7HD “อ๊อฟ-ชนะพล” ชวนชมสด มันสะใจกับนัดหยุดโลกสุดพรีเมียม “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 VS ทาเครุ เซกาวา” ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต จากกรุงโตเกียว ติดตามชมแบบ PPV 99 บาท บรรยายไทยพร้อมวิเคราะห์เกม ทาง ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาด วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อ๊อฟ ชนะพล 1

                พร้อมระเบิดความมันสู่สายตาแฟนมวยทั่วโลก สำหรับไฟต์สำคัญ ศึก ONE 165 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแมตช์นี้มียอดนักมวยชื่อดังระดับโลก ลงชิงชัยบนสมรภูมิกำปั้น กับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ อาทิ คิกบ็อกซิ่ง, MMA และ ปล้ำจับล็อก เป็นต้น โดยคู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) นักชกขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี ขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับ “ทาเครุ เซกาวา” ผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น วัย 32 ปี และอีกหนึ่งตัวแทนนักมวยไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” เปิดศึกมหากาพย์ภาค 6 ดวลหมัดคู่ปรับเก่า “มารัต กริกอเรียน” รวมถึงนักชกชื่อดังอีกมากมาย ทั้งหมดมีมาให้ชมกันสะใจถึง 11 คู่ 

อ๊อฟ ชนะพล 2

                ด้าน “อ๊อฟ-ชนะพล” พระเอกนักบู๊จากละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ที่ออกอากาศให้ชมทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และยังเป็นแฟนมวยตัวยง ขอเชิญชวนแฟนมวยมาร่วมชมและเชียร์สด ๆ ไปด้วยกัน เผยว่า

                “สำหรับมวย ONE 165 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง “ซุปเปอร์เล็ก” ปะทะกับ “ทาเครุ” นักชกชาวญี่ปุ่น ต้องบอกว่าทั้งคู่เป็นนักมวยคิกบ็อกซิ่งตัวพ่อ เป็นคู่ใหญ่ที่น่าติดตามมาก ๆ สำหรับซุปเปอร์เล็ก เจ้าของแชมป์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ชาวไทย พร้อมป้องกันแชมป์โลก ในขณะที่ทาเครุซึ่งเป็นผู้ท้าชิง ส่วนตัวผมเชียร์นักมวยไทยครับ แต่ต้องบอกว่าคู่นี้ค่อนข้างสูสี ไม่มีความได้เปรียบหรือเสียเปรียบ แม้ซุปเปอร์เล็กจะอายุน้อยกว่าแต่เชื่อว่าประสบการณ์ของทั้งคู่ น่าจะสู้กันได้สนุกดุเดือดแน่นอน ผมขอฝากแฟนมวยมาร่วมเชียร์ ชมกันสด ๆ ผ่านทาง ONE165.BUGABOO.TV ย้ำนะครับว่าเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ เพราะนี่คือศึกมวยระดับโลก อย่าพลาดร่วมชมไปพร้อมกันนะครับ”

                สำหรับนัดหยุดโลกสุดพรีเมียมนี้ เป็นการแข่งขันของยอดนักสู้ชั้นนำ ที่จะถ่ายทอดสดไปทั่วโลก และพิเศษเพื่อแฟนมวยชาวไทย ติดตามชมการแข่งขันและสนุกไปกับการบรรยายไทยและวิเคราะห์เกมสุดมันแบบสด ๆ ทาง ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น เพื่อไม่ให้พลาดนัดประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ สามารถรับชมในรูปแบบ PPV (Pay Per View) ในราคาเพียง 99 บาท  (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ONE165.BUGABOO.TV