รายการโทรทัศน์

“เมฆ” ตื่นเต้น ได้เยือนครัวไอดอล “พล ตัณฑเสถียร” ขอเป็นผู้ช่วยเชฟ ในรายการ “คู่ซี้ป่วนครัว”

1 Mins read

“เมฆ-จุติ” สุดตื่นเต้น พาแฟนละคร “ในรอยทราย” บุกบ้านไอดอล “พล ตัณฑเสถียร” ขอเข้าครัวทำหน้าที่ผู้ช่วยเชฟ ในรายการออนไลน์ชวนหิว “คู่ซี้ป่วนครัว” EP 11

คู่ซี้ป่วนครัว พล ตัณฑเสถียร 1

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

โดยอีพีนี้ เชฟพล จะเปิดบ้าน พร้อมเปิดครัวสุดอลังการต้อนรับ เมฆ และทีมงาน พาชมห้องครัว ที่ใช้เป็นทั้งออฟฟิศ สตูดิโอ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องนั่งฟังเพลง ที่เจ้าตัวเอาแผ่นเสียง และของสะสมมาจัดวางไว้ เรียกได้ว่าเป็นห้องอเนกประสงค์ ครบจบในห้องเดียว พร้อมโชว์ฝีมือทำเมนูอาหารทะเลสไตล์ฮาวาย มีชื่อเก๋ไก๋ว่า Hawaiian Style Garlic Shrimp และผสมกลิ่นอายไทย ๆ ด้วยการทำเมนู ข้าวมัน มาทานคู่กัน โดยมี เมฆ เป็นลูกมือทำหน้าที่ผู้ช่วยเชฟ และชวนพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร ในรอยทราย รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ คุยไปคุยมาอย่างเพลิดเพลิน จนได้เคล็ดไม่ลับเกี่ยวกับการทำอาหาร และการดูแลสุขภาพ มาเพียบ!

อีพีนี้เห็นสีหน้า เมฆ แล้ว บอกเลยว่าเจ้าตัวปลื้มอกปลื้มใจ และตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้มาเจอหนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ และติดตามมานาน จากที่เคยไปป่วนครัว แซวแขกรับเชิญคนนั้นคนนี้ มาอีพีนี้ความตื่นเต้น บวกอาการเกร็ง เลยทำตัวไม่ถูก งานนี้ เมฆ แพ้ทาง ถูกไอดอลตัวเองแซวกลับอยู่หลายยกแทนซะงั้น

ไม่เพียงเท่านั้น  เมฆ ยังอาสาเป็นบุรุษส่งสาร เปิดคลิปสุด Exclusive จากผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และสองนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับ สกาย มาเรีย ที่ฝากข้อความมาถึง เชฟพล ให้ดูด้วย ส่วนจะเป็นข้อความอะไรนั้น ต้องตามไปดูในรายการจ้า

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการออนไลน์  คู่ซี้ป่วนครัว EP.11 พาบุกบ้านป่วนครัวกับเชฟใหญ่ “พล ตัณฑเสถียร” ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=D2bCcD7_SfI และอัปเดตความสนุกกับแขกรับเชิญ EP ใหม่ ในรายการออนไลน์ คู่ซี้ป่วนครัว ได้ทุกวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือน เวลา 20.00 น. ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society, Youtube : Ch7HD และ BUGABOO.TV

และติดตามชมละคร  “ในรอยทราย”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com