รายการโทรทัศน์

รื้อสตอรี่วันวาน “มุกดา” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” “มะเหมี่ยว” น้องสุดซี้ร่วมเซอร์ไพรส์กลางรายการ

1 Mins read

“ปอ อรรณพ” ชวนนางเอกคนสวย “มุกดา นรินทร์รักษ์” เปิดเรื่องในอดีตที่คิดถึง พร้อมพาน้องคนสนิท “มะเหมี่ยว พรชดา” มาเซอร์ไพรส์ เมาท์พี่สาวกลางรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง” ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

ภารกิจสุดคิดถึง

สัปดาห์นี้ “ภารกิจสุดคิดถึง”  พิธีกรอารมณ์ดี ปอ-อรรณพ ชวนพูดคุยกับนางเอกสาวสุดฮอต มุกดานรินทร์รักษ์ พร้อมย้อนวันวานจากเด็กสาวจอมห้าว ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เพียงเพราะอยากได้โทรศัพท์มือถือจนได้รับโอกาสไปทำงานถึงแดนอาทิตย์อุทัย กระทั่งกลายมาเป็นนางเอกสาวจอมกระชากเรตติ้งประจำช่อง 7HDและยังมีเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกเพียบ ติดตามได้ในรายการเท่านั้น

ยังไม่หมด เพราะนอกจากชวนมาย้อนเล่าเรื่องราวในอดีตแล้ว  งานนี้ ภารกิจสุดคิดถึง รู้มาว่าสาวมุกดาชอบทำงานศิลปะ เลยพาไปทำ  Workshop การสร้างงานศิลปะบนจานเซรามิก ที่ร้าน Eattention Please ย่านจุฬาฯ ผลงานของมุกดา จะน่ารักขนาดไหน เต็มสิบจะได้กี่คะแนน ทีมงานเลยชวน “มะเหมี่ยว-พรชดา” น้องสาวคนสนิทจากเวทีเดียวกัน นั่นคือเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ มาให้คะแนนผลงานของพี่สาวสุดซี้ พร้อมเป็นแขกเซอร์ไพรส์เล่าหลากหลายเรื่องราวสนุก ๆ ของสาวมุกดา งานนี้น้องสาวจะเผาพี่สาวเรื่องอะไรบ้าง พลาดไม่ได้

จะสนุก สดใส น่ารักขนาดไหน ปักหมุดรับชมทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์  www.ch7.com