รายการโทรทัศน์

“ภารกิจสุดคิดถึง” เปิดใจ “รถถัง” นักมวยดังแห่งยุค จากค่าตัวหลักร้อย จนถึง 10 ล้านบาท

1 Mins read

“ปอ อรรณพ” ยกพลบุกค่ายมวย พูดคุยย้อนเรื่องราวในวันวาน กับยอดนักชกสุดฮอต “รถถัง จิตรเมืองนนท์”  ในรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง” วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

สัปดาห์นี้พิเศษสุด ๆ เมื่อรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง”  โดยพิธีกรอารมณ์ดี ปอ-อรรณพ พาบุก ค่ายมวย
ลูกทรายกองดิน
 พูดคุยกับยอดมวยแห่งยุค “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เล่าเรื่องราวชีวิตที่แสนลำบาก จากเด็กเก็บเศษเหล็กที่เคยหลงผิดมาก่อน กระทั่งพลิกชีวิตด้วยการหันมาชกมวย จากค่าตัวหลักร้อย สู่นักมวยค่าตัวสูงถึง 10 ล้านบาท แต่กว่าจะผ่านมาได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

งานนี้ไม่ได้มาพูดคุย เล่าย้อนเรื่องราวในอดีตแต่เพียงอย่างเดียว รถถังยังเข้าครัว พร้อมเปิดเตาปรุงอาหารเมนูเด็ด แซ่บนัว “ไก่ใต้น้ำ” และ “ยำกุ้งสด” อีกด้วย บอกเลยว่าลีลาการทำอาหาร ดุดันไม่แพ้บนสังเวียนเลยทีเดียว ส่วนหน้าตาจะออกมาน่ากินขนาดไหน และจะอร่อยเด็ดหรือไม่ มาลุ้นกัน   

คุยมัน คุยสนุก รู้จักตัวตนอีกมุมหนึ่งของยอดนักชกมวยไทยที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รับชมพร้อมกันได้ ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์  www.ch7.com