รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” เปิดเรื่องดราม่าลับ “เมฆ-มันนี่” โหด ฮา ดราม่า น้ำตาแตกใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“นิวหนวด” มัดรวม 2 หนุ่มสู้ชีวิต “เมฆ-มันนี่” จากละครดราม่ารสเลิศ “สองทระนง” พร้อมดวลมิชชั่น เปิดใจเรื่องดราม่าลับของแต่ละคนในรายการ “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD

ร้อนกว่าอากาศก็ต้องยกให้กับความดราม่าของชีวิต 2 พี่น้อง เล้ง-ไซ จากละครฮอตเรื่อง สองทระนง แล้วล่ะ งานนี้รายการ นิว พาซ่า ไม่รอช้า ให้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดี คว้าตัว 2 หนุ่ม เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป  กับ มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ  มาทำมิชชั่นวัดใจสไตล์สู้ชีวิตไม่แพ้บทบาทในละครเลย

ภารกิจนี้ 2 หนุ่มต้องลงมือทำมิชชั่นขายก๋วยเตี๋ยวที่ ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ ซอยสวนผัก 50 เอาล่ะสิพี่น้องคู่นี้ต้องทำเอง เสิร์ฟเอง เขาทั้งคู่จะสอบผ่านหรือไม่ แฟน ๆ ต้องมาให้กำลังใจกันในรายการ

หลังมิชชั่น นิวหนวด ก็ขอพา 2 หนุ่ม เมฆ-มันนี่ มานั่งเมาท์มอย ทั้งเรื่องความเข้มข้นของละครและความเข้มข้นของชีวิตแต่ละคน  งานนี้บอกเลยทั้งคู่เปิดปากเต็มที่แบบไม่กั๊ก  ทั้งเรื่องความรักของหนุ่มเมฆ และความดราม่าในชีวิตจริงของมันนี่  ที่ทำให้มันนี่ถึงกับเสียน้ำตากลางรายการ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามชมกันได้ในรายการ นิว พาซ่า 

โดย เมฆ-มันนี่  ร่วมกันเผยความรู้สึกที่มารายการ นิว พาซ่า ในครั้งนี้ว่า

“เป็นอีกหนึ่งมิชชั่นที่สนุกมากครับ  ก็ในเรื่องทั้งเล้ง ไซ ก็สู้ชีวิตกันมาก  วันนี้พี่นิวเลยจัดให้อีกหนึ่งอาชีพกับการขายก๋วยเตี๋ยว ก็เข้าทางเพราะเราสองคนชอบทานอยู่แล้ว  แต่พวกเราจะผ่านมิชชั่นนี้ไปได้หรือไม่ แล้วมิชชั่นของพี่นิวจะต้องให้พวกเราทำอะไรบ้าง  อยากให้แฟน ๆ มาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย  รวมทั้งส่งกำลังใจให้กับชีวิตต้องสู้ของ เล้ง-ไซ ในละคร สองทระนง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ด้วยนะครับ”                                               

 ติดตามชมความสนุกกับเรื่องราวของ เมฆ-มันนี่ ได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2  วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com