รายการโทรทัศน์

“หนุ่ม-แท่ง” พากราบเกจิดัง พระนักพัฒนา วัดท่าสะแบง พร้อมรีวิวร้านเด็ด จ.ร้อยเอ็ด ใน “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”

1 Mins read

“หนุ่ม-แท่ง” พากราบพระอาจารย์ต้อม พระนักพัฒนา วัดท่าสะแบง จ.ร้อยเอ็ด พร้อมเปิดวัตถุมงคล ที่เป็นที่ต้องการของนักสะสม ติดตามได้ใน “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”  เสาร์ที่ 6 เมษายนนี้

            สัปดาห์นี้ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  2 พิธีกร แห่งรายการ หนุ่มแท่ง  อารามทัวร์ พาไป วัดท่าสะแบง จ.ร้อยเอ็ด พร้อมพากราบ พระอาจารย์ต้อม  พระเกจิหนุ่มชื่อดังอีกหนึ่งรูปของ จังหวัด ร้อยเอ็ด  และเป็นพระนักพัฒนาสร้างเสนาสนะมากมายหลายอย่าง  และไม่ว่าจะมีงานพิธีพุทธาภิเษกที่ไหน เป็นต้องมานิมนต์ท่านไปนั่งอธิษฐานจิตเสมอ

           เมื่อมาถึงวัด เริ่มต้นด้วยการเข้าไปกราบ พระอาจารย์ต้อม จากนั้นไปไหว้พระประธานที่อุโบสถ พร้อมพูดคุยประวัติวัดท่าสะแบง  และยังชมความสวยงามบริเวณวัด  วิหารหลวงพ่อแสนคำ วิหารพระอุปคุต  ท้าวเวสสุวรรณ รวมทั้งวิหารพระแก้วหลวง (กุฏิพระอาจารย์ต้อม)  ด้านวัตถุมงคลขึ้นชื่อต้องบอกว่า พระอาจารย์ต้อม ท่านเป็นพระที่เคร่งครัดในพิธีกรรมตามหลักของครูบาอาจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น จึงมีความขลังตามแบบอย่างของครูอาจารย์ เรียกได้ว่าแค่เห็นพิธีปลุกเสก นักสะสมก็อยากมีไว้บูชาติดตัวกันทุกคน ปิดท้ายแบบอิ่มท้อง  หนุ่ม-แท่ง พาไปหาของอร่อยกินรอบวัด  รีวิวเมนูเด็ดของร้านสวนอาหารจ้อก้อฟาร์มร้อยเอ็ด  สวนอาหารขนาดใหญ่ของจังหวัด และยังเป็นฟาร์มกุ้งก้ามกรามอีกด้วย ซึ่งมีเมนูให้เลือกสรรมากมาย

โดยทั้ง หนุ่ม-แท่ง เผยการได้มาเยือน  วัดท่าสะแบง ครั้งนี้ว่า                                 “เป็นอีกวัดที่พัฒนาอย่างรวดเร็วโดยเกจิหนุ่ม ที่ประชาชนชาวบ้านให้การเคารพนับถือเป็นอย่างมาก  เพราะท่านเป็นทั้งพระนักพัฒนา และจัดพิธีกรรมได้อย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ที่ปัจจุบันหายากมาก เป็นพระเกจิอีกหนึ่งรูปที่ผมแนะนำให้มากราบมาสนทนาธรรมกับท่าน ซึ่งสามารถนำหลักธรรมคำสอนไปปรับใช้ในชีวิต ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ” 

เที่ยวไปพร้อมกับได้ความรู้ ติดตามรายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้  เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD                                                                                

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com