รายการโทรทัศน์

ขนลุก ! ภาพ “แมน การิน” มีเงาดำปกคลุมตัว ทีมงาน “ตามไป…มู” ตะลึง ยกมือไหว้ท่วมหัว

1 Mins read

ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก รายการ “ตามไป…มู” ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34   ซึ่งได้ “สายมูตัวพ่อ” อย่าง “แมน-การิน ศตายุ”  ได้รวบรวมสถานที่ขอพรเรื่องความรักและวิธีการขอพรมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็น พระตรีมูรติ, พระแม่ลักษมี, ศาลเจ้าแม่ประดู่ พร้อมทั้งพาไป วัดท่าพระ ขอพรจาก หลวงพ่อเกษร วัดที่เล่าขานกันว่ามาขอพรอะไรก็จะสมหวัง  

ขณะที่เข้าไปกราบสักการะหลวงพ่อเกษร ที่ ประดิษฐาน ณ วิหารหลวงพ่อเกษร ซึ่งมีอายุกว่า 400 ปี ทีมงานเบื้องหลังเลยยกโทรศัพท์มือถือ งานนี้ทำเอาอึ้งกันทั้งกองถ่าย เพราะภาพที่ออกมาดูคล้ายมีเงาสีดำปกคลุมตัว “หนุ่มแมน”  อยู่ ทีมงานถึงขั้นยกมือไหว้ท่วมหัวให้กับความศักดิ์สิทธิ์กันเลยทีเดียว เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

โดย “แมน การิน” เผยว่า “เข้าสู่เดือนแห่งความรักแบบนี้ เชื่อว่าหายคนอยากจะหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรเรื่องความรัก และวันนี้ผมจะพาไปเสริมดวงเรื่องนี้กันที่ พระตรีมูรติ, พระแม่ลักษมี แยกราชประสงค์ และ  ศาลเจ้าแม่ประดู่ นอกจากนั้นก็จะไปกราบขอพร หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ แน่นอนว่าเรามีวิธีการขอพรแบบให้ปังมาฝากด้วย บอกได้คำเดียวว่าพลาดเทปนี้คุณจะเสียใจ”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ของตะกรุดลูกปืน พระอาจารย์อ๊อด ได้ในรายการ “ตามไป…มู”  วันอาทิตย์ ที่  14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE