รายการโทรทัศน์

นำ้ฝน พัชรินทร์ ชวนแฟนๆฝากร้านฟรีในช่วงใหม่ ช่วยกันแซ่บ ในรายการ แซ่บพาซ่าส์

1 Mins read

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า 1 ปี ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้เรายังคงเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด และด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้เศรษฐกิจโลกได้เผชิญภาวะวิกฤตครั้งรุนแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับผลกระทบเหล่านี้ด้วย ทำให้คนไทยทุกคนต้องหันมาช่วนกันเอง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกันเที่ยวในประเทศไทย ช่วยกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของคนไทย เพื่อจะได้กระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ของช่อง 3 จึงจัดช่วงใหม่ในรายการที่มีชื่อว่า “ช่วยกันแซ่บ” เพื่อเปิดพื้นที่รายการให้ทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิด เศรษฐกิจทำพิษ ได้ออกมาฝากร้านค้าให้กับ 4 พิธีกร น้ำฝน พัชรินทร์ , บุช เลอชาญ , ป๊อปปี้ รัชพงศ์ และ แพม ปาเมล่าช่วยขาย และช่วยโปรโมทในรายการ งานนี้ไม่ว่าคุณจะขายอะไร ขายอยู่ที่ไหนทั่วไทย มีหน้าร้าน หรือ ขายออนไลน์ ก็สามารถฝากร้านได้แบบฟรีๆ แบบไม่จำกัดสินค้า ทาง Facebook ZaabPlaza

น้ำฝน พัชรินทร์ ชวนแฟนๆ ฝากร้านฟรี แซ่บพาซ่าส์ 1

              ด้านสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” เป็นตัวแทนรายการ “แซ่บพาซ่าส์” เผยว่า “ช่วง ช่วยกันแซ่บ เป็นช่วงใหม่ที่เกิดขึ้นมา เนื่องจากเราทราบว่าโควิดคนก็จะมีปัญหากัน ทำงานไม่ได้ บางครั้งร้านก็ยังเปิดไม่ได้ บางคนไม่มีหน้าร้านออนไลน์ และไม่รู้จะแนะนำช่องทางการขายยังไง ทางรายการก็เลยคิดขึ้นมาว่าอยากจะเป็นช่องทางในการช่วยโปรโมท ช่วยขายให้ ถ้าเกิดว่าคุณผู้ชมทางบ้านมีสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ หรือเป็นอาชีพที่คุณทำอยู่แล้ว เช่น เย็บกระเป๋าขาย หรือ มีอาหารอะไรที่คุณทำแล้วมันอร่อย มันดี และคุณอยากจะมาแนะนำให้คนได้รู้จัก เราก็อยากจะเปิดช่วงนี้เพื่อช่วยคุณ และฝนว่ามันทำให้คุณผู้ชมได้รับคอนเทนต์ที่หลากหลายด้วย คุณผู้ชมก็จะได้เห็นร้านแปลกใหม่ขึ้น และถ้าสนใจก็จดเบอร์ไว้ และโทรสั่งได้เลย ถึงแม้ว่าคุณจะมีหน้าร้าน หรือ เป็นร้านอาหารก็สามารถฝากร้านได้ เพราะว่าร้านอาหารบางร้านก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ยังไงก็ขอเชิญทุกคนไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเกิดว่าคุณมีอาชีพอยู่แล้ว แต่อยากให้มีคนรู้จักมากขึ้น และอยากให้ แซ่บพาซ่าส์ ช่วยเป็นสื่อกลาง ก็สามารถโพสได้เลย ทาง Facebook ZaabPlaza และเดี๋ยวทีมงานก็จะติดต่อกลับไปค่ะ”

น้ำฝน พัชรินทร์ ชวนแฟนๆ ฝากร้านฟรี แซ่บพาซ่าส์ 2

ใครอยากจะมาฝากร้านก็เข้ามาฝากกันได้เลยทาง Facebook ZaabPlaza ส่วนใครที่อยากชิม อยากช้อป อยากชม หรืออยากช่วยอุดหนุนสินค้าคนไทย ติดตามได้ในรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-14.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามได้ทาง IG : zaabplaza, twitter : @zaabplaza, Youtube : ZaabPlaza, Facebook : ZaabPlaza

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE