รายการโทรทัศน์

“กิ๊กดู๋ ฯ” จัดแข่งดุประชันแชมป์เงาเสียงเฟสติวัลปะทะ “คิง ณภัทร”

1 Mins read

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ครั้งนี้ จัดเต็มมืออาชีพ แบบบิ๊กแมทช์สุดดุเดือด   เพราะเป็นนัดรวมเหล่าแชมป์เงาเสียงจาก  4 สัปดาห์ที่ผ่านมาของ “กิ๊กดู๋เงาเสียงเฟสติวัล” มาดวลพ่นไฟกันอีกครั้ง ด้วยการตัดสินหาสุดยอดแชมป์เหนือแชมป์ โดยมีโจทย์การแข่งขันคือเพลงของร็อกเกอร์ชื่อดัง กระแสร้อนอย่าง  “เสก  โลโซ” งานนี้ทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ไม่ว่าจะเคยเป็นแชมป์เงาเสียงใครมาก่อน ก็ต้องมาร้องเพลง “เสก โลโซ” ให้ได้!!!เรียกได้ว่าวัดฝีมือและน้ำเสียงกันไปเลย ให้ชัด ๆ ใครจะอยู่หรือไป

และพลาดไม่ได้หากมีประชันเงาเสียง    ร็อกเกอร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยทั้งที “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เลยจัดโชว์แชมป์คนแรกของ“เสก โลโซ” ให้หายคิดถึง อย่างนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “คิง-ณภัทร” ที่จัดเต็มคว้าวิกผม แต่งตัวสุดเซอร์ หันหลังยังคิดว่าพี่เสกมาเอง   โดยเจ้าตัวคว้าเพลงให้กำลังใจนักสู้อย่างเพลง “ร้อยยิ้มนักสู้“ ลีลาการร้องดุเดือด เข้าถึงอารมณ์ จนกรรมการทั้งอินไปกับเพลงแถมยังฮากับลุคส์ของ “คิง” แอบคล้ายจนคิดว่าต้นฉบับมาเอง !!!จากนั้นถึงช่วงการแข่งขันประชันเงาเสียงกับ 4 หนุ่มสุดมั่น แต่ละคนพกของดีที่คิดว่าเป๊ะ ปัง คล้าย “เสก” ที่สุดมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร!! จนเหล่ากรรมการยอมไม่ได้ ต้องขอโชว์เพลง “เสก” ในเวอร์ชั่นของตัวเองซะเลย ที่ฮาสุดเห็นจะเป็น “ดาว ขำมิน” ที่ใส่ลูกคอไม่ยั้ง คัฟเวอร์เพลง “เสก”  จน “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับสับสนว่าสรุปร้องเพลงอะไร แนวไหน? เรียกเสียงฮาสนั่นสตู ฯ      

โดย “คิง ณภัทร” เปิดใจว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเยือนรายการนี้ที่คุ้นเคย มากี่ครั้งก็สนุกเข้มข้นกว่าเดิม ขอบคุณมาก ๆ ที่ให้ผมมาร้องเพลงพี่เสก เตรียมตัวมาพร้อมมาก  สำหรับการแข่งขันประชันเงาเสียง  ผมรู้สึกว่าเทปนี้น่าจะเป็นเทปที่ยากจริงๆเพราะมีสุดยอดแชมป์ของศิลปินต่าง ๆ มาประลองเสียงกัน  ซึ่งทุกคนต้องร้องเพลงพี่เสก ที่เป็นอมตะอยู่แล้วในแนวของตัวเองนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ และต้องบอกเลยว่าผมก็ทํามาตราฐานไว้ดีมาก  (หัวเราะ) มาลุ้นกันดีกว่า ว่าเพื่อน ๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 คนจะทำได้ว๊าวเหมือนผมหรือเปล่า  ห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันศุกร์ที่  25 มิถุนายนนี้   เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx