Varietyดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่างวันที่ 16-22 ตุลาคม 2565

1 Mins read

3 ราศี ช่วงสัปดาห์มีเกณฑ์เสียทรัพย์ เมษ พฤษภ สิงห์ อย่าพึ่งลงทุน เรื่องเงินอย่าไว้ใจใคร ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง12ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/151065-2/

3ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พี่น้องเมษที่มีความคิดจะลงทุนธุรกิจหรือใช้เงินต่างๆ นาๆ ผมแนะนำว่าอดทนอีกนิดเพราะตอนนี้พระศุกร์ยังเป็นอริแถมเสียมาตรฐานได้นิจคือต่ำต้อย ถ้าเอาเงินไปทำอะไรเห็นทีจะเสียท่า ขอให้เข้า 21 ตุลานี้ไปก่อนรับรองว่าโคตรพ่อโคตรแม่ดีเลย ฉะนั้นกำเงินเอาไว้ครับอย่าวู่วามอย่าใจร้อนเป็นเด็ดขาดไม่งั้นเสียเรื่องอย่างมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ช่วง 15 – 17 ระวังจะการเงินโดยเฉพาะกับเพื่อนกับฝูงไว้หน่อยนึง ปัญหาเรื่องบริวารจะเริ่มเห็นชัดเจนมากขึ้น ผนวกกับปัญหาเรื่องการเงินที่โอเคแหละมันหาได้เยอะแต่รายจ่ายดุจเขื่อนแตกยิบย่อยเยอะมาก และอย่าลืมว่ามฤตยูทับลัคนาท่าน มันให้ความหมายถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต สิ่งเคยทำอาจจะเปลี่ยนแปลงหรือต่อยอดพัฒนาจนผิดหูผิดตา เรียกได้ว่าเป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายอะไรหลายๆ อย่างเลยไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

อย่างที่บอกไป 2 สัปดาห์ติดแล้วคงไม่ต้องฉายซ้ำละเอียดมากว่าอาทิตย์ท่านโดนราหูเล็งแระ ต้องระมัดระวังเรื่องการเงินการลงทุนให้ดี แต่ก็นั่นแหละครับไม่ต้องไปกลัวจนขี้ขึ้นสมองมากเพราะพระศุกร์เองก็ย้ายตามช่วงปลายสัปดาห์แถมมาตราฐานศุกร์เป็นเกษตรได้คู่สมพลอีกต่างหาก เพียงแต่โทษของราหูเคสนี้ค่อนข้างต้องเฝ้าระวังเอาเป็นว่า “ไม่แนะนำการลงทุนด้านการเงินนับจากนี้ไป 1 เดือน” เพื่อความไม่ประมาทครับ