ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2565

1 Mins read

ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ 4 ราศี  เมษ กรกฏ ธนู  มีน  ช่วงนี้เจอแต่เรื่องมหาโหด แต่พอพ้นสัปดาห์นี้ไปจะดีขึ้นแบบพลิกชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พี่น้องเมษเดือนนี้จะพิเศษใส่ไข่ซักหน่อยนะเพราะมีดาวมาทับลัคนาท่านเพียบ  เรียกว่าเกือบครึ่งของดาวทั้งหมดกองในลัคนาจึงเป็นเหตุให้มีห่าและเหวต่างๆ มากมายมาล้อมตัว  ท่านต้องจัดการ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ในภพการงานท่านมีพระอังคารและพระเสาร์คู่ศัตรู หนักๆ หน่อยก็เรื่องงานนี่แหละ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะสัปดาห์หน้าพระอังคารย้ายหลบแล้ว สัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ทำให้ท่านปวดเศียรเวียนเกล้าเรื่องงาน

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแระที่พระอังคารและพระศุกร์จรในเรือนเสาร์คู่ศัตรูแถมตัวเสาร์เจ้ากรรมยังอยู่ให้โทษอย่างยิ่ง หมดสัปดาห์นี้ไปย้ายแล้วจ้า เหนือสิ่งอื่นใดสัปดาห์หน้าพฤหัสดาววาสนาหลักจะออกจากภพมรณะเข้าสุภะหรือความสุขตรีโกณถึงลัคนาท่านให้คุณตรงๆ สูงสุดในรอบ 12 ปี ยิงยาวไปเกือบ 2ปี ฉะนั้นนับว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นมงคลอย่างมาก จึงบอกได้เลยว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายแห่งความหม่นหมองแล้วครับ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พฤหัสดาวสำคัญกำลังจะย้ายให้คุณประโยชน์สูงสุดในรอบชีวิตท่านช่วงหนึ่งเลยทีเดียว แต่ก่อนจะได้รับก็ต้องทนในสัปดาห์นี้ที่เป็นช่วงเทคตัวออกของพฤหัสและยังมีพระอังคารที่ยังคงจรร่วมกับพระเสาร์ในภพการเงิน  จึงมักมีรายจ่ายแบบเร่งด่วนหรือหัวหมุนในเรื่องการเงินการบัญชีเอกสารที่ต้องจัดการที่เกี่ยวกับสัญญาหรือการจัดการเรื่องช่องทางการเงินต่างๆ หมดสัปดาห์นี้ไปก็โล่งสบายกันแล้วครับสู้ๆ เด้อ

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 14เม.ย.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พฤหัสดาวประจำตัวและดาวการงานท่านสถิติย์ในภพวินาศไร้ซึ่งมาตราฐานมงคลใดๆ พ้นจากสัปดาห์นี้ไปเรียกว่าจากหลังมือเป็นหน้ามือเลย พฤหัสยกเข้าเป็นเกษตรในลัคนาตัวเอง มีกำลังเข้มแข็งที่สุดในรอบ 12 ปี ยิ่งในที่ทักษากำเนิดพฤหัสเป็นศรีเสริมด้วยแล้วเรียกว่า “โกลเด้นเยียร์” ปีทองคำ จะเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตตั้งแต่ 8 เมษานี้ยาวยัน 19เมษาปีหน้า รอรับกันได้เลยครับ

2

ปฏิทินคำชะโนด ปี 2565

สายเสี่ยงโชคต้องมี‼‼‼
ในปฏิทินมี เลขมงคลคำชะโนด + เลขเด็ดสำนักดัง เข้าตรงๆ ทุกงวด
เพียง 159 บาทเท่านั้น ‼‼‼ คุ้มสุดๆ

  • 💲ปฏิทินแบบแขวน รวยโชครวยลาภ
  • 💲ขนาดใหญ่ กว้าง 33.5 ซม. ยาว 48 ซม
  • 💲ตัวเลขวันที่ใหญ่เห็นชัดเจน
  • 💲มีเลขลุ้นรวยจากคำชะโนด และสำนักดังมากมาย

สั่งซื้อแอดไลน์ https://lin.ee/b37cWed หรือโทร 080-997-9665
ไม่ต้องยุ่งยากไปขอโชคถึงที่ เลขมงคลมาอยู่ที่บ้านท่านแล้วทุกงวด ซื้อเลยไม่ต้องรอ‼‼‼‼‼‼