ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ คำทำนายระหว่างวันที่ 2 – 8 ตุลาคม 2565

1 Mins read

4 ราศี สัปดาห์นี้การเงินดี โชคลาภก็มา พี่น้องชาวราศี พฤษภ มิถุน สิงห์ พิจิก ดวงแจ่มจรัสมากๆ ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ในบรรดาดาวทั้งหมดของพี่น้องวัว ถ้าเรื่องสะตุ้งสะตังค์ก็หนีไม่พ้นดาวพระพุธที่เป็นทั้งเจ้าเรือนการเงินและการลงทุนริเริ่มต่างๆ พูดง่ายๆ ถ้าพุธเสียก็บ่จี้ ถ้าพุธสวยก็เชิดคอเดินพาราก้อนเลย และแน่นอนครับเขียนมาขนาดนี้สัปดาห์นี้เป็นต้นไปยาวๆ ไป 1 เดือนเต็มปรี่พระพุธท่านได้มาตราฐานอลังการงานสร้างที่สุดในรอบปีคือเป็นทั้งเกษตรและมหาอุจฉะนั้นเรื่องการเงินผลประโยชน์ต่างๆ (และเสี่ยงโชคด้วยนะ) หายห่วง แจ่มจรัสมากๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พระอังคารยกเข้ามาทับลัคนาท่านข่าวดีคืออังคารเป็นลาภะหรือลาภผลฉะนั้นท่านต้องได้รับลาภจากท่างใดทางหนึ่ง แต่คราวนี้อังคารท่านเป็นดาวทวิคือหนีบเอาความหมายของอริมาด้วย ฉะนั้นการจะได้ลาภสิ่งใดมาย่อมต้องมีอุปสรรค ไม่ใช่ได้มาโดยง่าย ต้องเข้าไปแก้ไขหรือเหน็ดเหนื่อยก่อนถึงได้มา เอาวะอย่างน้อยๆ มันก็ได้ละวะดีกว่าเหนื่อยฟรีไม่ได้ห่าอะไรเลยล่ะนิ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

การเงินผมนี่บอกเลยครับว่าสุดครับ มีดาวศุภะเคราะห์จรร่วมกันถึง 3 ดวงคาเรือนการเงินส่งผลเรื่องความเจริญก้าวหน้าด้านการเงินอย่างแจ่มจรัสมากพระพุธเจ้าเรือนลาภผลจรเป็นเกษตรในภพการเงินนี่สุดติ่งกระดิ่งแมว ใครคิดจะลงทุน ต่อรอง เปิดธุรกิจใหม่ สินค้าใหม่ หรืออะไรก็ได้ครับที่เกี่ยวกัผลประโยชน์โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณมีเวลาลุยให้ไส้ไหลไส้ขาดจนถึงวันที่ 18 ตุลานี้ผมการันตีว่าดีจริงจังครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

มี 2 ลัคนาที่โดนอิทธิพลของมฤตยูย้ายในแมตนี้นั่นคือพฤษภและแฟนคลับหลักของผมพี่น้องแมงป่องนั่นเอง พิจิกรโดนเล็งแน่นอนว่ามันกระทบเรื่องหุ้นส่วนคู่ครองโดยตรง บางคู่ดีหน่อยคือห่างกัน แฟนท่านต้องไป ตปท. หรือ ตจว. มีเหตุให้ห่างกัน มีการเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่ง แต่พี่น้องพิจิกจะไปกังวลอะไรในเมื่อนับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปพระพุธเจ้าเรือนโชคลาภจะจรเข้าบ้านเป็นเกษตรให้ความหมายของโชคลาภเพียว ซื้อหวยกันได้เลย

ธนบัตรขวัญถุง2

ธนบัตรขวัญถุงวัดห้วยมงคล ร่ำรวย เมตตามหานิยม

ธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด จากวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ “ตระกูลเศรษฐี ร่ำรวย เงินทอง”พุทธคุณค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เมตตามหานิยม คนรักใคร่หลงใหล ของแท้100%

พุทธคุณธนบัตรขวัญถุง หลวงปู่ทวด วัดห้วยมงคล

พกไว้ติดตัว ใส่ในกระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าทำงาน ให้ปีนี้เป็นปีมหาเฮงของคุณ!!!

  • ค้าขายร่ำรวย
  • เงินทองไหลมาเทมา
  • เสริมดวงโชคลาภ
  • เมตตามหานิยม คนรักใคร่

เพียง 159 บาท (ส่งฟรี) มีบริการเก็บเงินปลายทาง สนใจบูชา แอดไลน์ https://lin.ee/0lt4XRP หรือโทร 0809979665