ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 30 ต.ค. – 5 พ.ย. 2565

1 Mins read

4 ราศี สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ทองของท่าน สิงห์ กันย์ ตุล ธนู คิดงานได้งาน คิดเงินได้เงิน สำเร็จไปซะเกือบทุกอย่าง

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://duangded.com/291065-2/

1ดูดวงรายสัปดาห์ 1

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

สัปดาห์นี้ดาวยังกองอยู่ในภพสหัชชะรวมถึงดาวประจำตัวท่านเองก็ด้วย ท่านจะต้องเข้าไปใกล้ชิดกับสังคมเยอะขึ้นซึ่งไม่น่าเป็นห่วงเพราะหลังจากสัปดาห์นี้ไปดาวจะค่อยๆ ทยอยย้ายออกตามๆ กันและการยกย้ายครั้งนี้ส่วนใหญ่ให้คุณแก่ท่านอย่างมาก ยิ่งถ้าท่านมีความคิดจะสร้างบ้าน ซื้อบ้าน ทำงานเกี่ยวกับที่ดินหรือกำลังจะเข้าไปวุ่นวายเกี่ยวกับมรดกต่างๆ นับว่าเข้าท่าเข้าเค้าอย่างมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระพุธยังลอยอยู่ในเรือนการเงินจรร่วมกับดาวศุภะเคราะห์อื่น ถ้าท่านคิดจะดำเนินธุรกรรมต่างๆ ทางการเงินก็ต้องสัปดาห์นี้นี่แหละ ลุยให้เสร็จก่อนวันที่ 14 นี้เพราะพระพุธย้ายวันที่ 9 แล้ววันที่ 14 พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินเองเลยจะย้ายตามหมดจากความเป็นเกษตร ฉะนั้นเอาให้ชัวร์ที่สุดก็ต้อง 2 สัปดาห์นี้นี่แหละครับที่ลุยจัดให้เสร็จและจบไปเลยเพื่อความสะดวกโยธินทางการเงินของท่าน

S 135716888

ลิปสาริกาลิ้นทอง ปลุกเสน่ห์ให้คนรักคนหลง เจรจาสำเร็จ ค้าขายรวยทันใจ สนใจ โทรหรือแอดไลน์ เบอร์ 091-859-5968

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุล เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านที่กำลังวิ่งเต้นเรื่องการเงินแนะนำให้จัดการให้เสร็จๆ ภายใน 2 สัปดาห์นี้เพราะหลังจากวันที่ 15 พระอังคารเจ้าเรือนการเงินจะทำการถอยเข้ามรณะได้มาตราฐานทั้งประและราชาโชคจรร่วมมฤตยูถือว่าผันผวนยิ่งนัก ฉะนั้น ณ ตอนนี้ที่พระอังคารเจ้าเรือนการเงินยังไม่ถอย ต้องรับจัดการเสร็จสรรพ ติดหนี้ใคร เคลียร์ได้รีบเคลียร์  ต้องไปชำระ หรือไปเก็บเงินอะไรใครเค้ารีบจัดการให้เรียบร้อยครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงานโดยทั่วไปยังถือว่าดีเลยแหละไม่มีปัญหาเพราะในภพลาภะหรือลาภผลท่านมีดาวศุภะเคราะห์เกาะกลุ่มให้คุณอย่างเหนียวแน่น จะเริ่มแตกแถมแตกกลุ่มก็กลางเดือนนี้ไปแล้ว ถ้าท่านใดที่ยังรู้สึกว่าช่วงนี้การงานเข้ามือทำอะไรก็เข้าท่าก็รีบๆ ทำซะเพราะประเด๋วปัญหาหรือสิ่งที่ต้องแก้ไขจะเริ่มมีมาให้เห็นกันแล้ว ยกเว้นก็แต่ท่านที่ทำงานที่เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาต่างๆ แบบนั้นหลัง 14 นี้จะดีขึ้นสุดๆ ไปเลยครับ