ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 20 – 26 พ.ย. 2565

1 Mins read

3 ราศี การเงินสบาย มีใช้ไม่ขาด พฤษภ ตุล  มังกร เข้าสู่ราชาโชคอย่างแท้จริง ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

เช็คดวงรายสัปดาห์ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิกลิงค์ https://duangded.com/191165-2/

4ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระอังคารถอยมาทับลัคนาตัวท่านยาวไปถึงสิ้นปี การทับครั้งนี้เป็นทั้งประและราชาโชค พระอังคารเป็นเจ้าเรือนปัตนิหรือแฟนยิ่งไปย้ำในเรื่องของการตัดสินใจส่วนใหญ่ไมได้มาจากตัวท่าน แต่มันมาจากแฟนท่านซะมากกว่า หรือการลงทุนหุ้นส่วนท่านจะไม่ใช่คนตัดสินใจแต่เป็นหุ้นส่วนของท่าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ดีเพราะมีความเป็นราชาโชค คือก็ยังได้โชคลาภอยู่ถึงจะมาไวไปไวแต่ก็ถือว่ายังได้มา

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุล เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ตั้งแต่ต้นเดือนนี่โดนหลายเรื่องหลายดอก แต่ถึงอย่างงั้นอย่างน้อยๆ การเงินท่านยังไปได้ฉิวๆ เหตุเพราะดาวศุภะเคราห์แห่กันไปกองในภพการเงินโดยตรง จึงทำให้การเงินคึกคักมากๆ แต่ก็อย่างว่าด้วยความที่พระศุกรืดาวประจำตัวท่านได้มาตราฐานเป็นประจึงไม่ค่อยมีกำลัง โชคดีที่ได้พระอังคารคู่มิตรใหญ่เล็งช่วยจึงมีแรวงดันแรงหนุนแบบมหัศจรรย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

พระอาทิตย์เป็นนิจในภพการงานนี่รายจ่ายเพียบ แถมโดนราหูเล็งจากพันธุน่าจะจ่ายไปกับอสังหา บ้าน รถ ที่ดิน หรือที่อยุ่อาศัยเป็นหลักๆ สบายใจได้หลังจากนี้พระอาทิตย์ยกออกจากภพกัมมะเข้าจรร่วมในเรือนลาภะหรือลาภผล งานนี้ลาภผลทม่านตึกคักมากมีดาวศุภะเคราะห์จรเบียดกันอยู่ถึง 3 ดวงเลยนะเนี้ยะ เมื่อดาวทำการยกออกจากการเล็งราหูจึงทำให้การเงินท่านจึงพลอยเบาสบายไปด้วยระดับหนึ่ง