ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 9 – 15 ม.ค. 2566

1 Mins read

3 ราศี  สิงห์ กันย์ พิจิก งานกำลังดี  เงินกำลังมา รีบทำรีบตักตวงมีเวลาแค่สัปดาห์นี้เท่านั้น ดูดวงรายสัปดาห์ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

2ดูดวงรายสัปดาห์

เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12 ราศีกับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ คลิกลิงค์ https://duangded.com/070166-2/

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พี่น้องสิงห์อยากจะทำอะไรใหม่ๆ ริเริ่มอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะงานเสริมงานพิเศษ ท่านต้องบู๊ให้แล้วเสร็จในสัปดาห์นี้ หรือท่านอาจจะอาศัยสัปดาห์นี้ทำงานแบบอาทิตย์เดียวจบเพื่อกอบโกยเงินทองเป็นต้นทุนเพื่อเตรียมรับวาระการกระแทกของปัญหาต่างๆ ที่กำลังจะก่อตัวในสัปดาห์หน้า

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระอาทิตย์ตอนนี้จรร่วมพระพุธเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้แล้ว ฉะนั้นเรื่องของโชคลาภจากการเดินทาง ไปจนถึงสินทรัพย์ทรัพย์สินทั้งหลายมักให้คุณ นี่ผมแนะนำท่านลองเอาเลขบ้านเลขรถซื้อหวยดูดิ ไม่แน่นะเว้ยยย เหตุที่ดีเพราะพระพุธดาวประจำตัวท่านได้คุณวิเศษจากพระอาทิตย์ที่มาจรร่วม แต่พอพ้นจากสัปดาห์นี้ไปแล้วพระพุธจะแสดงความเป็นประออกมาเต็มตัวนั่นคือเสียหายง่ายในเรื่องของเอกสาร ปากไม่ดีหรือมีคนปากไม่ดีมาแง้วๆ ใส่ท่าน ท่านก็ต้องใจเย็นให้มากนะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ใครที่คิดจะทำงานส่วนตัวหรืองานเสริมเพิ่มเติมเข้ามา แนะนำว่าให้รีบทำได้เลยโอกาสยังเปิดอยู่ แต่หากให้แนะนำเพิ่มงานที่ว่าควรสดใหม่ไฉไล ยิ่งเป็นงานที่ไม่เคยทำมาก่อนนับว่าสวดยอดเลยลูกพี๊ ด้านเจรจาสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่วาจาดั่งทองคำ ยิ่งพูดดีก็ยิ่งมีเงินเข้า แต่พอเข้าสัปดาห์หน้าม๊าบปากท่านจะหมาอย่างมหัศจรรย์ พูดทีแทบมีเรื่องแถมชอบกวนอารมณ์แฟนท่านไปอีก ต้องระวังให้มากแล้วล่ะมึงน่ะ