ดวงเด็ด เด็ดดวงVariety

ดูดวงรายสัปดาห์ ทำนายดวงระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 4 ก.พ. 2566

1 Mins read

3 ราศี  พิจิก กุมภ์ มีน  สัปดาห์นี้ดวงรุ่งออร่ากระจาย มีแต่คนคอยช่วยเหลือ ยิ่งพูด ยิ่งรู้จักคนเยอะ ยิ่งได้เงิน ดูดวงรายสัปดาห์กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวงกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ใครที่เน้นซื้อหวยสัปดาห์นี้ยังทันอยู่นะพระพุธเจ้าเรือนลาภผลยังลอยอยู่ในภพการเงิน เทคนิคคือซื้อน้อยๆ อย่าทุ่ม พอเข้าสัปดาห์หน้าพระพุธยกเข้าเรือนเพื่อนฝูงสังคม ลาภผลจะเปลี่ยนจากเรื่องเงินเป็นเรื่องของสังคมคมคอนเน็คชั่นแทน ถ้าท่านอยากขยายภาคธุรกิจไปจนถึงใช้คอนเน็คชั่นของท่านให้คุ้มค่ารออีกซักนิดอย่าพึ่งแหวกหย้าให้กระต่ายมันตื่นตูม

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

พระอังคารเจ้าเรือนการงานเองก็เริ่มเดินหน้าดีขึ้นอยู่แล้ว ยิ่งได้พระเกตุส่วนหางเล็งกระตุ้นราหูส่วนหัวตอกย้ำความดีงามในเรื่องของการได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น การพึ่งพาผู้อื่นได้ง่าย แถมชื่อเสียงโดดเด่นเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกต่างหาก มักได้รับความช่วยเหลือเรื่องการงานทั้งจากสังคมเพื่อนฝูงยาวไปจนถึงผู้ใหญ่ที่เราเคารพ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

สัปดาห์สุดท้ายแระที่พระพุธเป็นประในเรือนการงาน ท่านมักจะวุ่นวายในเรื่องของเอกสารการสื่อสารที่มักจะวกวนวุ่นวายเผลอๆ คุยกันแม่งไม่รู้เรื่อง ผมแนะนำเลยนะถ้าคิดจะนัดเจรจาสำคัญรอสัปดาห์หน้าดีกว่าเยอะครับ พระพุธจะยกเจ้าลาภะหรือลาภผลยิ่งพูดยิ่งดี ยิ่งเจรจายิ่งได้รอตอนนั้นเอาดีกว่า ระหว่างนี้เน้นเรื่องเจรจาหรือช่วยผู้ใหญ่ทำงานไปก่อนน่ะดี